ชายกลุ่มนี้เบื่อที่ต้องไปรับ ไปส่งเพื่อนที่ไม่มีรถอยู่ตลอด เลยแก้ปัญหา ซื้อรถให้เสียเลย!!

ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม ต่างต้องมีเพื่อนคนหนึ่งที่ไม่มียานพาหนะอะไรเลยสักอย่าง เวลานัดไปเที่ยวที่ไหนด้วยกันต้องคอยไปรับไปส่งมันอยู่ตลอดเวลา

เหมือนกับพ่อหนุ่มคนที่เราจะนำมากล่าวถึงวันนี้ เขาก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ต้องไปรับไปส่งเพื่อนคนที่ไม่มีรถอยู่ตลอด และเขาก็รู้สึกเบื่อมากๆ เลยตัดสินใจซื้อรถยนต์ให้เพื่อนของคนขับเองซะเลย!!

 

 

วันที่ 14 เมษายน 2019 ผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อว่า @Asanda_Goduka โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมกับแคปชั่นว่า “ชายเหล่านี้ซื้อรถยนต์ให้เพื่อนของพวกเขา เพราะพวกเขาเบื่อที่ต้องไปรับเขาตลอด

ช่างเป็นความสัมพันธ์ที่ดีอะไรขนาดนี้ พระเจ้าโปรดให้พรมิตรภาพครั้งนี้ด้วย”

 

 

ในวิดีโอกลุ่มเพื่อนกลุ่มหนึ่งได้พาเพื่อนที่ไม่มีรถมายังโชว์รูมขายรถยนต์ ก่อนจะทำเซอร์ไพรส์ว่าพวกเขาซื้อรถให้ โดยมีคนในกลุ่มกล่าวขึ้นมาว่า “เฮ้ย นั่นเป็นรถของนายว่ะ”

ก่อนที่เพื่อนคนที่ไม่มีรถจะตอบกลับมาด้วยความสงสัยว่า “พวกนายหมายความว่าอะไรวะ นั่นเป็นรถของฉัน?”

เพื่อนของเขาก็ตอบกลับมาอีกว่า “นายต้องขับมันแล้ว” ในขณะที่อีกคนก็พูดเสริมออกมาว่า “ตูเบื่อที่จะต้องคอยรับไป คอยส่งเอ็งแล้ว ทุกๆ คนก็เบื่อที่ต้องไปรับส่ง ดังนั้นเอามันไปขับซะ”

 

 

หลังจากที่ได้ยินอย่างนั้น เขาแทบไม่เชื่อสายตาตัวเองและรีบเดินออกไปรวบรวมสติข้างนอกโชว์รูมอีกครั้ง ก่อนจะกลับมาลองนั่งในรถของตัวเอง

แต่ถึงแม้ว่าเพื่อนๆ จะช่วยซื้อรถให้เขาก็ตาม แต่นั่นก็ไม่ได้ให้กันฟรีๆ เพราะเพื่อนๆ ของเขาพูดกับเขาว่าเขาต้องเลี้ยงมื้อเช้าพวกเขาตลอดสองสัปดาห์ต่อไปด้วยนะ

 

#เหมียวโคบี้ อยากมีเพื่อนแบบนี้บ้างจังเล้ย 555

 

ที่มา WorldofBuzz,


Tags:

Comments

Leave a Reply