คุณแม่เข้าครัวโชว์ฝีมือ ตั้งใจทำ “เค้กยูนิคอร์น” แต่ไหงออกมาเป็นเค้กดิลโด้ซะงั้น!?

หากคุณเป็นคนชอบของหวาน บางครั้งบางทีก็จะมีความคิดที่อยากจะลองทำเค้กหน้าตาสวยๆ ดูบ้าง หลังจากดูคลิปสอนทำเค้กสายรุ้งต่างๆ ในยูทูบแล้ว ก็จะเกิดความรู้สึกที่ว่า “ก็ไม่น่ายากนะ”

แต่เชื่อเถอะว่ามันไม่ง่ายแบบตาเห็นหรอก…

 

 

เหมือนกับที่ Danielle Adams คุณแม่วัย 39 ปี จากเอสเซ็กส์ ประเทศอังกฤษ คนนี้ต้องพบเจอกับความจริงอันโหดร้าย หลังเธอหมายมั่นปั้นมือว่าจะทำเค้กยูนิคอร์นน่ารักฟรุ้งฟริ้ง เป็นเค้กฉลองวันเกิดให้กับ Olivia ลูกสาวอายุ 14 ปี

เธอไปเห็นเค้กหน้าตาน่ารักก้อนนี้จากในซูเปอร์มาร์เก็ตแห่งหนึ่ง ซึ่งเธอรู้สึกถูกใจมากๆ จึงจดจำหน้าตามันมาและจะลงมือทำเค้กก้อนนี้ด้วยตัวเอง

 

Danielle Adams และ Olivia ลูกสาว

 

คุณแม่ Danielle เลือกใช้สีที่หลากหลายเพื่อให้เค้กสดใสสมกับความเป็นยูนิคอร์น และหลังจากก้มๆ เงยๆ กับขั้นตอนที่ยุ่งยากต่างๆ เค้กวันเกิดของลูกสาวของเธอก็เสร็จเสียที

งานปาร์ตี้วันเกิดของเด็กหญิงจัดขึ้นที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง เค้กก้อนดังกล่าวก็ถูกพาไปที่ร้านด้วย แต่เมื่อเพื่อนของ Danielle เห็นเข้าก็ขำก๊ากออกมาทันที พร้อมกับบอกว่า มันดูเหมือนจู๋ปลอมมากกว่ายูนิคอร์นนะ

 

ผ่ามมมม

 

แขกคนหนึ่งที่อยู่ในงานด้วยก็บอกว่า เธอไม่กล้ายกเค้กออกนี้เดินดุ่มๆ ไปกลางร้านอาหารหรอก อย่างน้อยๆ Danielle ก็ควรจะเอา “เขา” อันนั้นของยูนิคอร์นออกไปจากเค้กซะก่อน

คุณแม่บอกว่า “ฉันไม่คิดว่ามันน่าเกลียดหรืออะไรเลยนะ แต่เพื่อนฉันคิดว่ามันโคตรฮา และไม่ยอมให้ฉันยกมันออกไปเสิร์ฟ พวกเขายังถามฉันด้วยนะว่า นี่เราต้องกินหรือนั่งทับบนเค้กกันแน่ แถมบอกอีกว่า รู้สึกบาปมากที่กินมันเข้าไป”

เธอจึงถ่ายรูปเค้กฝีมือตัวเองแล้วโพสต์ลงในเฟซบุ๊ก แต่ปรากฏว่าไม่ใช่แค่เพื่อนๆ ที่อยู่ในงานเท่านั้นที่คิดว่ามันเป็นดิลโด้ คนอื่นๆ ที่ได้เห็นภาพต่างก็ฮากันกลิ้งกับ “เขา” ยูนิคอร์นของเธอ

 

 

แต่ Danielle ก็ยืนยันว่าถ้าตัดเรื่องฮาๆ ของหน้าตาเค้กไป รสชาติมันก็อร่อยดีเลยทีเดียว พวกเด็กๆ ก็ดูชอบกันมากๆ ด้วย ซึ่งนี่ต่างหากคือหัวใจหลักของการเป็นเค้กวันเกิด

“พวกเด็กๆ บอกว่ามันอร่อยมาก Olivia เองก็ชื่นชอบเค้กก้อนนี้ด้วยเหมือนกัน ฉันพยายามสุดความสามารถเพื่อลูกๆ ที่ฉันรัก แต่ฉันก็คิดว่าหลายความเห็นบนเฟซบุ๊กก็ตลกดีนะ มีคนตั้งชื่อให้ว่า “เค้กปู๋นิคอร์น” แถมถามด้วยว่าจะทำเพิ่มอีกมั้ย”

 

ที่มา LADbible

Comments

Leave a Reply