ทั้งหล่อทั้งใจบุญ Ross Butler จากเรื่อง Shazam ประกาศจุดยืนต่อต้านการการุณยฆาตหมาแมว

หลายๆ คนคงรู้จักหนุ่มหล่อหน้าเอเชีย อย่าง Ross Butler จากภาพยนตร์เรื่อง Shazam! และซีรีย์ Netflix เรื่อง 13 Reasons Why กันมาบ้างแล้ว

แต่รู้หรือไม่ว่า เขาคนนี้ไม่ได้มีเพียงฝีมือการแสดงกับหน้าตาอันหล่อเหลาเท่านั้น แต่เขายังมีจิตใจที่งดงามอีกด้วย

 

 

เมื่อวันที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมาเป็นวันสัตว์เลี้ยงโลก (National Pet Day) Butler ได้สวมเสื้อยืดลายน้องหมาลงในเว็บไซต์และอินสตาแกรมของทาง tell.tv ภายใต้แคมเปญ Unconditional

โดยแคมเปญนี้ เป็นขององค์กร Best Friends Animal Society องค์กรไม่แสวงหาผลกำไรในประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งต่อต้านการการุณยฆาตสัตว์ที่ได้รับการช่วยเหลือมายังศูนย์พักพิง

อีกทั้ง Butler ยังโปรโมทแคมเปญนี้ด้วยการโพสต์รูปภาพที่ตนสวมชุดฮีโร่ Shazam สีเงิน อุ้มน้องหมาชิวาวาตัวเล็ก ลงในทวิตเตอร์และอินสตาแกรมของเขาอีกด้วย

 

https://www.instagram.com/p/BwUxYTRhiWP/?utm_source=ig_web_button_share_sheet

 

“ถ้าคุณรู้จักผม คุณจะรู้ว่าผมรักสุนัข และถ้าผมมีพลังวิเศษ ผมอยากจะใช้เพื่อช่วยเหลือพวกมัน แต่ผมไม่มี สิ่งที่ผมมีในตอนนี้คือ พื้นที่ที่สามารถให้เผยแพร่ให้คนตระหนักถึงสิ่งที่ผมแคร์ อย่างการต่อต้านการฆ่าสัตว์ในศูนย์พักพิง

ตอนนี้ผมทำแคมเปญร่วมกับ @tell.tv และ @bestfriendsanimalsociety ด้วยการขายเสื้อ โดยมีจุดประสงค์เพื่อหยุดการฆ่าสุนัขและแมวกว่า 2,000 ตัว ซึ่งเกิดขึ้นทุกๆ วัน ในศูนย์พักพิงของสหรัฐอเมริกา

 

 

เขาได้รับแรงบันดาลใจในการเข้าร่วมแคมเปญนี้ จากการที่เขาได้รับความช่วยเหลือจากสุนัขช่วยเหลือทางอารมณฺ์ (Emotional support dogs) ในขณะที่เขากำลังเข้ารับการผ่าตัดไส้ติ่ง

สุนัขตัวนั้นช่วยให้เขาผ่านพ้นจากการผ่าตัดไปได้อย่างลุล่วง หลังจากนั้นเขาจึงคิดว่า ควรจะร่วมโครงการอะไรสักอย่าง เพื่อตอบแทนหรือช่วยเหลือหมาแมวจรจัดในสังคมนั่นเอง…

 

ที่มา: cbr, tell.tv


Tags:

Comments

Leave a Reply