แฟนสาวสวมบทโคนัน ใช้ “เครื่องชั่งน้ำหนักไฮเทค” ซุ่มจับ “แฟนแอบซุกกิ๊ก” ได้สำเร็จ!!

ด้วยเทคโนโลยีสมัยปัจจุบันช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับมนุษย์เราอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องกิน เรื่องเที่ยว เรื่องการติดต่อสื่อสาร หรือแม้แต่เรื่องการจับชู้ของแฟนก็ด้วย

เหมือนอย่างเรื่องราวของสาวจีนคนที่เราจะเล่าให้ได้ฟังกันในวันนี้ เมื่อเธอใช้ “เครื่องชั่งน้ำหนักไฮเทค” เพื่อจับพิรุธและหาหลักฐานมาพิสูจน์ว่าแฟนของเธอแอบนอกใจเธอ??

 

 

จากรายงานของเว็บไซต์ China Times ได้เผยให้เห็นถึงข้อความการพูดคุยระหว่างผู้หญิงคนดังกล่าวกับเพื่อนของตัวเอง โดยพูดถึงเรื่องที่เธอจะจับไต๋แฟนหนุ่มที่แอบนอกใจเธอ

โดยในคืนหนึ่งเธอเริ่มจะเอะใจว่าแฟนหนุ่มมีพิรุธ ขณะที่กำลังเล่นเกม Player Unknown’s Battlegrounds (PUBG) ด้วยกัน

จู่ๆ แฟนหนุ่มของเธอก็ตะโกนขึ้นมาว่าเขาได้ยินเสียงเครื่องบิน ให้เธอคุ้มกันเขาด้วย แต่เธอก็ไม่เห็นว่าในเกมจะมีเครื่องบินสักลำ เลยเริ่มเอะใจว่าเขาต้องเล่นเกมอยู่ในสถานที่ที่ใกล้กับสนามบินแน่ๆ

 

 

จริงๆ ก็ดูเหมือนไม่มีอะไรน่าสงสัย แต่ฝ่ายแฟนสาวรู้ว่าแฟนหนุ่มนั้นไม่ได้อาศัยอยู่ใกล้ๆ กับสนามบิน ดังนั้นเธอจึงถามเขาว่าเขาอยู่ที่ไหน ซึ่งเขายังเลือกโกหกเธอและบอกว่าเขาอยู่บ้านตลอดทั้งคืน

และแฟนสาวก็รู้ได้ทันทีว่ามีบางอย่างผิดปกติ เธอจึงตัดสินใจที่จะสวมบทบาทของนักสืบ สืบเรื่องนี้ทันที

 

เธอรีบไปยังบ้านของแฟนหนุ่มของเธอ เอามือถือของแฟนหนุ่มมาตรวจสอบ ซึ่งไม่พบกับสิ่งผิดปกติแต่อย่างใด แต่ทันทีที่เธอเข้าไปยังห้องน้ำ ก็พบผมเส้นยาวที่ร่วงอยู่… ซึ่งนั่นไม่ใช่ผมของเธอ

เธอจึงคิดว่าเรื่องนี้น่าสงสัยยิ่งกว่าเดิม

 

 

ณ วินาทีนั้นเธอต้องการที่จะรวบรวมหลักฐานว่าเขานอกใจเธอ เธอจึงวางแผนชวนแฟนหนุ่มออกไปทานข้าวและก็พูดขำๆ ว่าเขาอ้วนขึ้นนะ ก่อนจะไปซื้อเครื่องชั่งน้ำหนักไฮเทคที่จะสามารถเก็บประวัติการชั่งน้ำหนักของเขาได้

แฟนสาวดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นให้กับแฟนหนุ่ม แต่เธอแอบปิดการแจ้งเตือนไว้เพื่อที่จะไม่ให้เขารู้

 

 

หลังจากนั้นไม่กี่วันต่อมา เธอก็กลับไปที่บ้านของแฟนหนุ่มเพื่อตรวจสอบแอปพลิเคชั่นดังกล่าวและพบว่าสิ่งที่เธอสงสัยนั้นเป็นความจริง…

เนื่องจากพอตรวจแอปฯ ปุ๊บ เธอก็เห็นว่ามีบางคนมาชั่งน้ำหนักได้ 47 กิโลกรัม ซึ่งทั้งแฟนหนุ่มและเธอน้ำหนักเกินกว่านี้

เมื่อสามารถรวบรวมหลักฐานได้แล้ว คราวนี้เธอจึงนำหลักฐานไปพูดกับแฟนหนุ่ม และขอเลิกกับเขาในฐานะที่เขานอกใจเธอ

 

 

มหากาพย์การสืบสาวเรื่องราวแฟนหนุ่มนอกใจของสาวในคราวนี้ ต่างทำให้เพื่อนของเธอ รวมถึงชาวเน็ตต่างๆ ทึ่งไปกับความฉลาดและไม่รู้มาก่อนเลยว่าเครื่องชั่งน้ำหนักจะสามารถนำมาใช้แบบนี้ได้ด้วย

 

ที่มา World of Buzz, China Times


Tags:

Comments

Leave a Reply