พบกับเรื่องราวของ ‘Miss Sunshine’ ผู้ที่เปลี่ยนสิ่งรอบกายให้กลายเป็นสีเหลืองไปเสียหมด!!

เฉดสีบนโลกใบนี้มีนับล้านสีและทุกๆ คนก็อาจจะมีสีที่ชื่นชอบ แต่ว่าในวันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปดูความรักใน ‘สีเหลือง’ ของสาวสวยคนหนึ่ง ที่เธอรักจนถึงขั้นที่ว่าเปลี่ยนแทบจะทุกๆ ที่อยู่รอบกายให้กลายเป็นสีนี้!!

 

https://www.instagram.com/p/BrzWCZfB2k8/

 

Ella London สาววัย 35 ปีแห่งลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนียคือคนที่ว่านี้ เธอทั้งสวมเสื้อผ้าและพยายามเปลี่ยนข้าวของเครื่องใช้รอบกายให้เป็นสีเหลืองตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมา

แต่แรกเดิมทีนั้นเธอเป็นคนที่ชื่นชอบสีเหลืองเป็นทุกเดิมอยู่แล้ว แต่ว่ามันได้กลายมาเป็นส่วนสำคัญในชีวิตจากเมื่อครั้ง 11 ปีก่อน ซึ่งในขณะนั้นเธอและคู่หมั้นกำลังวางแผนจะจัดงานแต่งงานร่วมกัน และหาสีมากำหนดธีมงาน

 

https://www.instagram.com/p/BrmLim8hDoh/

 

London รู้แก่ใจอยู่แล้วว่าเธอไม่อยากจะให้งานแต่งของเธอมีธีมเป็นสีขาวคลาสสิคเหมือนกับงานอื่นๆ เธอจึงพยายามหาสีอื่นมาแทนเช่น ‘สีแดง’ แต่มันก็ทำให้เธอนึกถึงช่วงคริสต์มาสแทน ครั้นจะใช้สีอื่นมันก็ไม่ถูกใจเธอนัก

 

https://www.instagram.com/p/Bm06so2A1bg/

 

แต่ว่าพอคู่หมั้นของเธอแนะนำสีเหลืองขึ้นมา บางอย่างในสมองของเธอก็คลิ๊กเข้ากับสีนี้ในทันที เพราะสีนี้ทำให้เธอนึกถึงคุณพ่อผู้จากไปตั้งแต่ที่เธอมีอายุได้เพียง 2 เดือนจากความที่เป็นสีโปรดของเขานั่นเอง

ในที่สุดในงานแต่งงานครั้งนั้นเธอได้เลือกใช้สีเหลืองเพื่อเป็นเกียรติให้กับคุณพ่อ แต่ว่างานแต่งงานมันเพิ่งจะเป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นความรักในสีเหลืองของเธอเพียงเท่านั้น

 

https://www.instagram.com/p/Bd_7ne2Hj3b/

 

นักการตลาดคนสวยเล่าให้ฟังว่าจริงๆ แล้วเธอไม่เคยวางแผนเอาไว้เลยว่าจะเป็นคนโทนสีเดียว แต่ว่ามันเกิดขึ้นโดยธรรมชาติของมันเอง…

4 ปีให้หลังจากการแต่งงาน สิ่งของรอบตัวในชีวิตของเธอก็เริ่มมีสีเหลืองเยอะขึ้นและเยอะขึ้นเรื่อยๆ โดยไอเทมชิ้นแรกที่เป็นสีเหลืองก็คือเสื้อคาร์ดิแกนที่ได้รับมอบมาเป็นของขวัญ

 

https://www.instagram.com/p/Bm7Zn07g7VM/

 

แล้วการมาของเสื้อตัวนี้ก็ทำให้เธอเปลี่ยนผ้าม่านใหม่เป็นสีเหลืองเพื่อให้เข้าธีม จากนั้นก็เริ่มลามไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเปลี่ยนบ้านทั้งบ้านเป็นสีเหลืองสะพรั่ง จนในที่สุดปี 2012 เธอก็แต่งตัวด้วยสีเหลืองในทุกๆ วันเป็นที่เรียบร้อย

ในทุกวันนี้ London ได้รับฉายาขำๆ และเป็นที่รู้จักกันในนาม ‘Miss Sunshine’ หรือ ‘The Yellow Lady’ จากสีเหลืองที่กลายเป็นสัญลักษณ์เฉพาะตัวไปแล้ว

 

 

ซึ่งเธอก็ยิ้มรับกับสมญานามนี้พร้อมๆ กับใช้ชีวิตอย่างสนุกกับเฉดสีที่เลือก และที่สำคัญคือเธอมักจะมอบรอยยิ้มให้กับผู้คนเสมอเพื่อเป็นการเติมความสดใสเหมือนกับชื่อ ‘คุณตะวันฉาย’ ที่ได้รับมา…

 

ที่มา: odditycentral


Tags:

Comments

Leave a Reply