ตำรวจมาเลเซียเร่งหาตัว นักท่องเที่ยวที่มา ‘ขรี้ริมหาด’ กลางวันแสกๆ ทำชาวเน็ตไม่พอใจด้วย!!

เวลาที่เราไปเที่ยวทะเล เราก็มักจะเห็นกิจกรรมหลากหลายที่นิยมทำกันอย่างการนั่งอาบแดด เล่นบานาน่าโบ๊ท เล่นน้ำกับเพื่อนๆ หรือสังสรรค์รับลมทะเล แต่คงไม่ใช่ทุกๆ วันแน่ที่คุณจะเห็นคนมา ‘ขรี้’ ริมทะเลเหมือนกับกรณีนี้…

 

 

ในตอนนี้ตำรวจประเทศมาเลเซียกำลังเร่งความหาตัวนักท่องเที่ยวหญิงคนที่กระทำการอุกอาจดังกล่าว จากความที่มีรูปภาพขณะที่เธอกำลังทำกิจกรรมกลายเป็นไวรัลในโลกโซเชียล

เรื่องที่ว่านี้เกิดขึ้นที่ชายหาด Port Dickson ในภูมิภาคมาเลเซียตะวันตก และกลายเป็นประเด็กที่ชาวเน็ตมาเล แชร์กันกระจาย

 

ชัดเจน แจ่มแจ้ง

 

ซึ่งผู้ที่แชร์เรื่องนี้ก็คือผู้ใช้ทวิตเตอร์ @zudomon ซึ่งทางทวิตเตอร์ได้อ้างว่านักท่องเที่ยวผู้หญิงที่อยู่ในภาพคือนักท่องเที่ยวชาวจีน…

ภาพที่ว่านี้ก็คือภาพของสองหนุ่มที่กำลังเซลฟี่กันตามปกติ แต่ว่าหากซูมดูก็จะพบว่ามีอะไรแปลกๆ อยู่ในภาพ แล้วยังไม่พอมีอีกภาพหนึ่งที่แสดงให้เห็นว่ามีผู้หญิงมานั่งขับถ่ายอยู่ริมหาดอย่างเห็นได้ชัด

 

 

จากภาพที่เกิดขึ้นกลางวันแสกๆ เช่นนี้ ทำให้ชาวเน็ตของประเทศมาเลเซียรู้สึกไม่พอใจกันอย่างมาก ถึงขนาดที่ว่าบางคนเรียกร้องให้มีการแบนนักท่องเที่ยวจีนเลยทีเดียว

“พวกเขาควรที่จะถูกประณาม นี่มันประเทศของพวกเรา เรามีให้การศึกษากับพวกเขาว่าไม่สามารถทำอย่างที่ใจต้องการได้” คอมเมนต์หนึ่งจากชาวเน็ต

 

 

ส่วนการจับกุมยังไม่มีขึ้นเพราะหลังจากที่เรื่องนี้ถูกส่งไปยังสภาของเมือง Port Dickson พวกเธอก็หายไปอย่างไร้ร่องรอยแล้ว…

“เราตระหนักถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ยังไม่มีรายงานว่ามีการจับกุมหญิงคนดังกล่าวหรือไม่ หากใครที่มีเบาะแสเกี่ยวกับเรื่องนี้ขอให้มาให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย” Aidi Sham Mohamed เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าว

อย่างไรก็ตามยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่านักท่องเที่ยวคนนี้เป็นชาวจีนจริงอย่างที่ถูกกล่าวอ้างหรือไม่…

 

ที่มา: nextshark, kosmo


Tags:

Comments

Leave a Reply