ตำรวจนอร์เวย์สุดปั่น ประกาศจับ ‘The Night King’ ได้แล้ว แฟนๆ GOT ไม่ต้องห่วงอีกต่อไป!?

หลังจากเมื่อวันที่ 14 เมษายนที่ผ่านมาซีซั่นสุดท้ายของ Game Of Thrones ตอนแรกได้ออกมาให้เราได้ยลโฉม หลายๆ คนก็พลอยสนุกกับเนื้อหาสุดเข้มข้นหลังจากที่รอคอยมานาน

แต่ว่านอกจากเนื้อเรื่องที่ติดตราตรึงใจคนทั้งโลกแล้ว บางคนยังหาความสนุกเพิ่มเติมจากซีรีส์เรื่องนี้ด้วย อย่างเช่นในเคสของคุณตำรวจประเทศนอร์เวย์ เพราะใครจะไปคิดว่าพวกเขาสามารถจับกุมตัว ‘The Night King’ ได้!!

 

เอ้า ลูกพี่ผมเกมได้ไง!!

 

อย่างที่แฟนๆ ซีรีส์รู้กันดีกว่า The Night King คือหนึ่งในวายร้ายของเรื่องที่สามารถควบคุมกองทัพอมนุษย์ได้ และพร้อมที่จะฟาดฟันกับใครที่มาขวางหน้า

แต่ว่าตอนนี้อาจจะเบาใจได้หน่อยๆ เพราะคุณตำรวจแห่งท้องที่ Trondheim ประเทศนอเวย์ รวบตัวเขาได้แล้วเป็นที่เรียบร้อย พร้อมทั้งโพสต์บอกคนทั่วโลกให้สบายใจได้เล้ย

 

โพสต์ของคุณตำหนวด

“เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุเกี่ยวกับชายทางตอนเหนือที่ก่อเหตุอาชญากรรมทั้งทารุณสัตว์ แถมยังทำลายสิ่งก่อสร้างอีก (มีแจ้งความว่าเขาทำลายกำแพงเข้ามาเยอะมาก) หน่วยไนท์วอชของเราเลยรวบเขามาซะเลย” 

 

เรียบร้อยถ่ายรูปอย่างนี้

 

หน้าตรงกันบ้าง

 

ลาก่อยนะคุณตัวป่วน

อย่างไรก็ตามแน่นอนว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่อำเล่นขำๆ เพียงเท่านั้นและคุณตำรวจก็บอกว่าอยากสนุกบ้างเฉยๆ

“พวกเราบางคนเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ GOT แล้วอยากจะทำอะไรสนุกๆ สำหรับการเปิดตัวซีซั่นสุดท้าย ตำรวจนายหนึ่งเลยไปขอยืมหน้ากากและชุดสีส้มมาจากเพื่อนบ้าน แล้วให้ตำรวจอีกคนทำเป็นจับตัวเขาระหว่างพักอาหารกลางวันน่ะ”

“งานของพวกเราส่วนใหญ่ซีเรียสเอามากๆ แต่มันก็เป็นเรื่องที่สำคัญที่เราต้องมีความสนุกบ้างบางเวลา” Kristian Akselsen เจ้าหน้าที่ตำรวจเล่า

 

และนี่คือความเห็นบางส่วนของชาวเน็ตเกี่ยวกับเรื่องนี้

 

ฤดูหนาวไม่ได้มาถึงนอร์เวย์ แต่เป็นนอร์เวย์ไปหาต่างหาก

 

เยี่ยมเลย ดีใจจริงๆ ที่ได้รู้ว่าอาณาจักรทั้ง 7 ปลอดภัยแล้วตอนนี้ ขอบคุณคุณตำรวจ

 

ปล่อยเดอะคิงออกมานะ ฉันยังอยากดูซีซั่นสุดท้ายอยู่

 

บางทีหน่วยไนท์วอชน่าจะมาเรียนรู้อะไรจากคุณตำรวจบ้าง…

 

โพสต์ต้นฉบับ

 

ปั่นในปั่นจริงๆ ฮ่าาา

ที่มา: boredpanda, ladbible

Comments

Leave a Reply