เมื่อยมืออยู่รึเปล่า? เชิญชม “เครื่องดูดสเปิร์ม” จากจีน เพื่อชายหนุ่มผู้บริจาคอสุจิ

นับวันเทคโนโลยีและนวัตกรรมจะยิ่งพัฒนาก้าวไกลไปเรื่อยๆ จนบางทีเหล่าอัจฉริยะสมองใสก็คิดทำเครื่องอำนวยความสะดวกแบบที่เรานึกไม่ถึงขึ้นมาได้

ล่าสุดชาวเน็ตก็ได้ตกตะลึงกันอีกครั้งกับภาพเครื่องที่ดูล้ำๆ หน้าตาคล้ายๆ ตู้แตะบัตรขึ้นรถไฟฟ้าบ้านเรา แต่มันดันมีรูสีชมพูๆ อยู่ตรงช่วงกลางๆ ของเครื่องนี่สิ

 

 

แต่นี่ไม่ใช่ภาพ “ทดสอบศีลธรรม” แต่อย่างใด เพราะเจ้ารูตรงนั้นมันมีเอาไว้ให้เหล่าชายหนุ่มได้เสียบอาวุธประจำกายเข้าไปจริงๆ น่ะแหละ โดนเจ้าเครื่องที่ว่านี้คือ “เครื่องดูดสเปิร์ม” ผลงานจากพี่จีนเจ้าเก่าของเรานี่เอง

เจ้าเครื่องนี้นั้นไม่ได้ผลิตออกมาเพื่อให้ซื้อไปใช้ป่ามป๊ามแทนคนจริงแบบพวกตุ๊กตายางหรอก (ก็หน้าตาของมันก็ไม่ได้ช่วยให้รู้สึกปึ๋งปั๋งด้วยนะ) แต่มันมีเอาไว้ให้บริการชายคนใดก็ตามที่มีความประสงค์อยากจะ “บริจาคอสุจิ” ต่างหาก

 

 

คราวนี้แทนที่จะต้องไปลำบากบิ้วอารมณ์ แล้วใช้น้องอุ้งมือในการรีดของบริจาคใส่ถ้วยพลาสติก ทางโรงพยาบาลก็จะให้ท่านชายใจบุญได้เอากะเปี๊ยวของตนเองเสียบเข้าไปในรูของเครื่องนี้ที่มีการผสมสารหล่อลื่นเอาไว้ เพื่อให้ได้สัมผัสคล้ายกับ “ของจริง”

ในขั้นตอนการดูดสเปิร์มนั้น เจ้าช่องเสียบก็จะมีการขยับยุกยิกไปข้างหน้าและหลัง นวดกุเปี๊ยวของคุณเพื่อกระตุ้นให้น้องหนอนอ้วกออกมาในที่สุด

 

https://twitter.com/AngryManTV/status/1114259441384398853

 

โดยเจ้าเครื่องนี้นั้นจะมีติดตั้งไว้ตามโรงพยาบาล ซึ่งราคาเครื่องละราวๆ  5,000 ยูโร (ประมาณ 180,000 บาท) ซึ่งก็ขายออกราว 10,000 เครื่องต่อปีเลยทีเดียว และว่ากันว่าเจ้าเครื่องนี้ก็ถูกสั่งซื้อนำเข้าไปที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เยอรมัน รัสเซีย และฝรั่งเศสแล้วด้วย

โดยทางชาวเน็ตที่ได้เห็นภาพดังกล่าวก็ได้แต่แสดงความเห็นใจว่า “สงสารใครก็ตามที่มีหน้าที่ทำความสะอาดเจ้าเครื่องนี้หลังใช้งานอ่ะ…”

อ้อ…มันมีขายใน เว็บอาลีบาบา ด้วยนะ ใครอยากได้อยากโดนก็ลองดูนะจ๊ะ

 

ดุ๊บๆ

 

ที่มา nextshark, LADbible

Comments

Leave a Reply