สองหนุ่มผลักคนแปลกหน้าตกน้ำ เพื่อถ่ายคลิปตลกๆ ลงโซเชียลมีเดีย สุดท้ายเสียชีวิต…

เราคงเคยเห็นการถ่ายคลิปวิดีโอที่จะแกล้งคนแปลกหน้าอยู่บ่อยๆ ซึ่งบางทีก็แกล้งกันจริงจังหรือแกล้งกันเล่นๆ เพื่อเรียกเสียงเฮฮาในโซเชียลมีเดีย

แต่การแกล้งครั้งที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ชมกันในวันนี้ ดูเหมือนจะว่าเฮฮากันไม่ออก เมื่อคนที่ตกเป็นเป้าหมายของการแกล้งครั้งนี้ต้องเสียชีวิตลง…

 

 

วันที่ 9 เมษายน 2019 เว็บไวต์ Mirror ได้รายงานกล่าวการเสียชีวิตของชายชาวยูเครนวัย 48 ปีคนหนึ่งที่กำลังปีนสะพานแม่น้ำ Dnipro ขึ้นมา แต่กลับโดนชายอีกสองคนผลักตกน้ำ

ซึ่งชายวัย 48 คนดังกล่าวนั้นเสียชีวิตลงอย่างน่าเศร้า เนื่องจากตัวเขานั้นไม่สามารถว่ายน้ำได้

 

 

ภายหลังชายสองคนที่ผลักผู้ตายตกน้ำก็ถูกตำรวจเข้าจับกลุม พบว่าเป็นหนุ่มวัย 26 และ 23 ปี ซึ่งทั้งคู่ยอมรับว่าพวกเขาทำไปเพื่อต้องการบันทึกภาพคลิปวิดีโอตลกๆ และนำไปอัปโหลดลงโซเชียลมีเดีย

ทางผู้เห็นเหตุการณ์ได้ให้สัมภาษณ์ว่าเหมือนพวกเขาบังคับให้ผู้ตายกระโดดลงไป แต่ผู้ตายไม่ยอม เลยมีปากเสียงกัน ก่อนที่ทั้งสองคนจะผลักผู้ตายตกลงแม่น้ำไปจนเสียชีวิต

 

 

ทั้งนี้ทาง Vyacheslav Abroskin โฆษกของกรมตำรวจของประเทศยูเครนได้รายงานข่าวดังกล่าวว่า “ตำรวจเมือง Dnipro ได้ไปถึงที่เกิดเหตุและจับกุมตัวร้าย 2 คนที่เกิดในปี 1993 กับ 1996 ไว้ได้

ซึ่งพวกเขาผลักคนแปลกหน้าตกลงไปในแม่น้ำเพื่อจะทำการถ่ายวิดีโอด้วยโทรศัพท์มือถือและชายคนดังกล่าวก็เสียชีวิต”

 

 

ภายหลังทางหน่วยกู้ภัยก็ออกปฏิบัติการณ์ค้นหาผู้เสียชีวิต และเก็บกู้ร่างขึ้นมาได้ ส่วนทางด้านคนร้าย กำลังถูกสอบสวนในข้อหาพยายามฆ่าอยู่

 

ที่มา WorldofBuzz, Mirror, Dailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply