สาวบุกงานแต่งแฟนเก่าพร้อมใส่ชุดเจ้าสาว คุกเข่าขอร้องอ้อนวอนให้กลับมาคืนดี

‘ความรัก’ เมื่อเกิดขึ้นแล้วเชื่อว่าคนสองคนต้องตั้งเป้าหมายไปในทิศทางเดียวกัน คิดถึงอนาคตร่วมกัน นั่นรวมไปถึงการแต่งงาน และการสร้างครอบครัว

เช่นเดียวกันกับที่ประเทศจีน เมื่อหนุ่มสาวชาวจีนคู่หนึ่งที่คบกัน รักกันจนตัดสินใจลั่นระฆังวิวาห์ด้วยกัน

แต่เรื่องราวกลับไม่ราบรื่นอย่างที่คาดฝัน เมื่อมีใครอีกคนในชุดเจ้าสาวแทรกกลางระหว่างเจ้าบ่าวและเจ้าสาวขณะที่ทั้งคู่กำลังจะจูบกันในงานพิธี…

 

.

 

เมื่อวันที่ 8 เมษายน 2019 ที่ผ่านมา สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่าหญิงสาวคนนั้นคือแฟนเก่าของเจ้าบ่าว เธอสวมชุดสีขาวราวกับเป็นเจ้าสาว พยายามขอร้องให้เขายกโทษ และให้โอกาสเธออีกครั้ง พร้อมเอาแต่พร่ำบอกว่าเธอผิดไปแล้ว

โดยแหล่งข่าวรายงานว่าแฟนเก่าและเจ้าบ่าวเลิกกันเพราะนิสัยของทั้งคู่มีความแตกต่างกันมาก

ในทางกลับกัน เจ้าบ่าวช็อกและตกใจมากที่แฟนเก่าโผล่ขึ้นมาแม้จะไม่ได้รับเชิญก็ตาม เขาพยายามจับมือเจ้าสาว และทำให้เธอใจเย็นลง

 

 

แขกเหรื่อในงานต่างตกตะลึงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเช่นกัน พิธีกรเองก็ไม่สามารถรับมือได้จนต้องกล่าวว่า “ขณะนี้เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันขึ้น บางทีนี่อาจจะเป็นสถานการณ์จริงของความรักก็เป็นได้”

และฝ่ายที่น่าจะรับไม่ได้กับเหตุการณ์นี้ที่สุดเห็นจะเป็นฝั่งเจ้าสาวและญาติของเธอ ที่ถึงแม้เจ้าบ่าวจะพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อไม่ให้เจ้าสาวโกรธ แต่เธอก็สะบัดมือเจ้าบ่าวอย่างไม่ใยดีและเดินลงจากเวทีไป

 

 

ในตอนสุดท้ายเจ้าบ่าวก็รีบตามเจ้าสาวลงจากเวที แฟนเก่าจึงร้องไห้อยู่บนเวทีคนเดียว

 

จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้มีชาวเน็ตทาง Weibo ของประเทศจีนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์มากมายถึงกระทำที่ไม่เหมาะสมของฝั่งแฟนเก่า เช่น…

“อย่าทำลายความสัมพันธ์ของคนอื่นเพื่อสนองความต้องการของคุณเอง”

“นี่คือเหตุผลว่าทำไมเราถึงไม่เป็นเพื่อนกับแฟนเก่า”

และ “นี่มันเกินความไม่เหมาะสมไปมาก ลองคิดในมุมของเจ้าสาวดูดิ งานแต่งงานจะดำเนินต่อไปได้ยังไง?”

 

คลิปวิดีโอจากเหตุการณ์จริง

 

ที่มา: dailymail, metro, @The AIO Entertainment


Tags:

Comments

Leave a Reply