ไอศกรีมจากเกมมือถือชื่อดัง “Candy Crush” 3 สี 3 รสชาติ สีสวย น่าทานมากๆ

เมื่อหลายปีก่อนมีอยู่ช่วงหนึ่งที่เกมมือถือแนว Match 3 (ที่ต้องเลื่อนไอเทมชนิดเดียวกันให้มาอยู่ในแนวเดียวกันตั้งแต่ 3 ชิ้นขึ้นไป) เกมหนึ่งได้รับความนิยมอย่างมาก ไม่เพียงแต่เหล่าคนรุ่นใหม่ที่คุ้นเคยกับเทคโนโลยีและเกมมือถือเท่านั้น แม้แต่คนรุ่นพ่อรุ่นแม่ที่หลายๆ ท่านใช้อุปกรณ์เหล่านี้ไม่ค่อยคล่องก็ยังติดกันงอมแงม

เจ้าเกมที่ว่านั้นก็คือ Candy Crush Saga เกมพัซเซิลสีสันสดใส มาให้ธีมขนมหวานน่ารักมุ้งมิ้ง ซึ่ง #เหมียวม่วง เองก็เคยติดมากๆ แต่ด่านหลังๆ ยากเกิ๊น เลยลบทิ้งไปแล้ว 555555555555

 

 

ตอนนี้ที่มีคนตาดีไปเห็นไอศกรีมที่มีโลโก้หน้าตาคุ้นๆ วางขายอยู่ในตู้แช่ของห้าง Home Bargains ในสหราชอาณาจักร ซึ่งคาดว่าตอนนี้จะมีวางขายเพียงแค่ห้างนี้เท่านั้น

ไอศกรีมที่มีแรงบันดาลใจจากเกม Candy Crush นี้เป็นสินค้าของบริษัท Rossi ซึ่งมีทั้งหมด 3 รสชาติด้วยกัน ได้แก่ รสบับเบิลกัมเซอร์ไพรส์ ซึ่งตัวไอศกรีมจะมีรสหมากฝรั่ง ผสมเกล็ดน้ำตาลที่แตกเป๊าะแป๊ะในปาก และเกล็ดน้ำตาลสายรุ้ง

 

 

รสที่ 2 คือ รสช็อกโกแลตเมาท์เทน ตัวไอศกรีมเป็นรสช็อกโกแลต มีก้อนไวท์ช็อกโกแลต และถั่วเคลือบช็อกโกแลตผสม

และรสชาติสุดท้ายคือ มาร์ชเมลโลวดีไลท์ ตัวไอศกรีมเป็นรสวนิลลา ผสมมาร์เมลโลวรสราสเบอร์รี่สีฟ้า ก้อนช็อกโกแลต และเกล็ดน้ำตาลสายรุ้ง

 

 

แค่คิดภาพตามก็ท่าทางจะสีสันสวยสดใสมากๆ เลย ส่วนรสชาติของมันเราก็คงทำได้แค่จินตนาการกันไปก่อน แต่ถ้าใครอยู่ในสหราชอาณาจักรก็ลองไปตามหากันได้นะ กระปุกขนาด 500 มิลลิลิตร ขายอยู่ที่ 1.99 ยูโร เท่านั้น (ประมาณ 70 บาท)

 

ที่มา Mirror

Comments

Leave a Reply