ลูกค้าหนุ่มโมโห ทรงผมออกมาไม่ถูกใจ ล็อกตัวช่างตัดผมแล้วจับโกนหัวสังเวยไฟแค้น

หลายคนน่าจะเคยมีประสบการณ์บ้าๆ บอๆ กับการ “ตัดผม” เวลาใครบางคนบนเน็ตเล่นมุก “เอาออกนิดเดียวนะฮะป้า” แทบทุกคนก็ต้องมีหลุดขำเมื่อนึกถึงการตัดผมเฟลๆ ที่ไม่เป็นไปอย่างใจคิดที่ตัวเองพบเจอมาอย่างน้อย 1 ครั้งในชีวิต

ถ้าผลที่ออกมามันไม่ร้ายแรงมากๆ ถึงขั้นเป็นอันตรายล่ะก็ คนส่วนใหญ่ก็คงได้แต่ยิ้มเจื่อนๆ แล้วปลอบใจตัวเองว่า “เดี๋ยวมันก็ยาวใหม่” แล้วปล่อยมันไป เมื่อเวลาผ่านไปก็จะชินกับทรงผมตลกๆ ที่ได้มาไปเอง แต่ไม่ใช่กับชายชาวจีนนี้…

 

 

เหตุการณ์แสนเกรี้ยวกราดในร้านตัดผมนี้เกิดขึ้นที่ประเทศจีน ซึ่งกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเอาไว้ได้ บนคลิปวิดีโอปรากฏภาพชายชาวจีนผู้เป็นลูกค้าทราบเพียงว่าแซ่เฉิน แสดงความไม่พอใจต่อทรงผมของตัวเองหลังจากถูดตัดแต่งโดยช่างของร้าน

เขาเอารูปทรงผมที่ตัวเองต้องการโชว์ให้ลูกค้าคนอื่นๆ ในร้านดู ก่อนจะระบายความโกรธของตัวเองที่ช่างตัดผมแซ่หลี่ โดยการเข้าไปล็อกตัวเขาเอาไว้แล้วบังคับให้มานั่งที่เก้าอี้และมองเงาสะท้อนตัวเองในกระจก ขณะที่นายเฉินค่อยๆ โกนหัวของนายหลี่ออก โดยที่เขาไม่กล้าขัดขืน

 

 

ภายหลังจากเหตุการณ์ระทึกขวัญ เจ้าหน้าที่ตำรวจ็เข้าควบคุมตัวนายเฉินเอาไว้ได้ โดยที่ตัวเขาเองก็ยอมรับในการกระทำของตนเอง แถมยังบอกอีกว่า “เขาพยายามจะหนี แต่ผมลากเขากลับไปนั่งที่เก้าอี้”

ทางด้านชาวเน็ตที่ได้เห็นคลิปดังกล่าวต่างก็แสดงความเห็นไปในทิศทางคล้ายกันว่า เข้าใจในความรู้สึกของนายเฉิน เพราะแทบทุกคนล้วนเคยมีประสบการณ์คล้ายๆ กับเขา แต่การจับช่างมาโกนหัวแก้แค้นก็ดูจะเป็นการกระทำที่รุนแรงไปหน่อย สิ่งที่เขาควรทำคือทำเรื่องขอคืนเงินค่าตัดผมแทนดีกว่า

 

คลิปเหตุการณ์

 

ที่มา LADbible


Tags:

Comments

Leave a Reply