อัปเดตอาการ “นักยิมนาสติก” พลาดขาหัก กลับมายิ้มได้อีกครั้ง เผยกำลังจะแต่งงาน!!

จากเมื่อวานที่เราได้นำเสนอถึงเรื่องราวอุบัติเหตุของนักกีฬาสาวชาวอเมริกันวัย 22 ปี Samantha Cario “ขาหักพร้อมกันทั้ง 2 ข้าง” จบชีวิตการเป็นนักกีฬายิมนาสติกตลอด 18 ปีที่ผ่านมาของเธอ

อ่านข่าวเก่าได้ที่ลิงก์: นักยิมนาสติกสาวทำการแสดงพลาด “ขาหักพร้อมกัน 2 ข้าง” จบชีวิตนักกีฬาไปตลอดกาล

 

Samantha นักกีฬาสาวผู้ได้รับอุบัติเหตุ

 

อย่างที่เราเห็นจากข่าวเก่าว่าอาการบาดเจ็บของเธอนั้นรุนแรงมากขนาดไหน เข่าหลุด มีส่วนที่หัก และเอ็นบริเวณเข่าฉีกขาดทั้งสองข้าง

หลังจากที่เกิดอุบัติเหตุอันแสนสาหัสขึ้น หญิงสาวคนนี้ก็ได้รับกำลังใจจากหลายฝ่ายไม่ว่าจะเป็นเพื่อนๆ ในทีม คนในครอบครัว รวมถึงโค้ชและอธิการบดีจากมหาวิทยาลัยที่เป็นผู้จัดการแข่งขันดังกล่าวขึ้นมา

 

 

Jeff Graba โค้ชของทีมมหาวิทยาลัย Auburn ที่ดูแลเธอมาตลอด 4 ปีที่ผ่านมา เขาได้โพสต์ลงทวิตเตอร์ว่า เธอได้รับการผ่าตัดเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวานนี้ (8 เมษายน 2019)

โดยโค้ชยืนยันว่าแม้จะเกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝันขึ้น แต่นักกีฬาสาวกลับยังคงมีกำลังใจเต็มเปี่ยม แม้เธอจะเสียใจแต่ก็ยังคงยิ้มได้ พร้อมที่จะก้าวเดินต่อไปในอนาคต

“เธอคือนักสู้และมีพลังใจเต็มเปี่ยม เราคงไม่สามารถมีผู้นำทีมที่ดีไปกว่านี้ได้อีกแล้ว” โค้ช Jeff กล่าวถึง Samantha

 

โพสต์ของโค้ช

 

ทางด้าน F. King Alexander อธิการบดีมหาวิทยาลัย Louisiania State ซึ่งเป็นผู้อำนวยการจัดการแข่งขันยิมนาสติกนี้ขึ้นมา เขาเองก็ได้เข้าไปเยี่ยมเธอที่โรงพยาบาลมาเช่นเดียวกัน

เขาโพสต์ภาพที่ถ่ายคู่กันกับนักกีฬาสาว พร้อมคำพูดที่ว่า “ผมมีโอกาสได้มาเยี่ยม Samantha ในสัปดาห์นี้ เธอช่างเป็นหญิงสาวที่ยอดเยี่ยมและสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคนได้เป็นอย่างมาก”

“ผมไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเธอถึงก้าวข้ามอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นนี้ไปได้เพื่อที่จะสร้างสิ่งอันน่าอัศจรรย์ต่อไปในอนาคต”

 

อธิการบดีที่ได้ไปเยี่ยมเธอ

 

นอกจากนั้น แม้อาการบาดเจ็บของเธอจะยังดูน่าเป็นห่วง แต่จากการรักษาและการทำกายภาพบำบัดนั้นก็เชื่อว่าจะสามารถทำให้เธอกลับมาเดินได้ในเร็ววัน

แม้เธอจะสิ้นสุดการเป็นนักกีฬายิมนาสติกแล้วก็ตาม แต่ในอีก 2 เดือนข้างหน้านี้เธอก็กำลังจะกลายเป็น “เจ้าสาว” แล้ว

การแต่งงานของเธอกับ Trey Wood จะจัดขึ้นในวันที่ 1 มิถุนายน หลังจากที่เธอเรียนจบ ก่อนจะเริ่มทำงานให้กับบริษัท Boeing บริษัทผู้ผลิตเครื่องยนต์อากาศยานและยุทโธปกรณ์ที่มีชื่อเสียง

 

ยังไงก็ขอแสดงความเสียใจกับอาการบาดเจ็บ

และแสดงความยินดีกับการแต่งงานในอนาคตอันใกล้ของเธอนะ

 

ที่มา: ladbible , dailymail

Comments

Leave a Reply