ประธานาธิบดีฟิลิปปินส์ขึ้นปราศรัย “อวดขนาดไอ้จ้อนตัวเอง” บอกใหญ่จัด จะชนสะดืออยู่แล้ว?!

เพื่อนๆ คิดว่าเวลาที่ “ผู้นำประเทศ” ของเราขึ้นมากล่าวปราศรัยแล้วนั้น ส่วนใหญ่แล้วพวกเขาจะพูดถึงเรื่องอะไรกัน? บางคนอาจคิดไปถึงเรื่องแนวทางในอนาคตของประเทศ พูดเรื่องเศรษฐกิจ หรืออย่างมากก็อาจแค่ขึ้นมาเถียงนักข่าว

แต่สำหรับประธานาธิบดีของฟิลิปปินส์คนนี้ สิ่งที่เขาขึ้นมาพูดกลับเป็นเรื่องที่เราอาจไม่เคยคาดคิดมาก่อน เมื่อเขาให้ปราศรัยเกี่ยวกับเรื่อง “ไอ้จ้อนของตัวเอง”?!

 

Rodrigo Duterte ประธานาธิบดีของฟิลิปปินส์

 

Rodrigo ได้ขึ้นกล่าวปราศรัยที่นครปูเวร์โตปรินเซซา เมื่อช่วงต้นเดือนเมษายน 2019 ที่ผ่านมา และอย่างที่บอกไปว่าประเด็นที่เขาพูดถึงการคือเรื่องของการคุยโม้โอ้อวดเกี่ยวกับไอ้จ้อนของตัวเอง

เขาพูดให้ทุกคนฟังว่าตนเองนั้นมีอวัยวะเพศชายที่ “ใหญ่เอามากๆ” คือจะเรียกว่ามหึมาเลยก็ได้ ส่วนปลายของมันก็เกือบจะชี้ขึ้นฟ้า ตรงเด่นเป็นสง่าเสียจนเขาบอกว่ามันเกือบจะมาโดนสะดือของตัวเองเลยทีเดียว

Rodrigo กล่าวว่า “ผมรู้สึกขอบคุณคุณพ่อของผมมากจริงๆ ที่อย่างน้อยเขาก็ให้ผมเกิดขึ้นมาบนโลกใบนี้พร้อมกับอวัยวะที่ครบเครื่องซะขนาดนั้น”

 

 

เขาเล่าว่าตอนที่ยังเป็นเด็ก เขาเคยอาศัยอยู่กับองค์กร YMCA องค์กรสำหรับชาวคริสเตียน ซึ่งการอาศัยอยู่ในที่แห่งนั้นเขาจะไม่ใช้ผ้าเช็ดตัวคลุมร่างกายเอาไว้เวลาเดินไปอาบน้ำ หรือเดินไปไหนมาไหนก็ตาม

นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้นักเรียนคนอื่นๆ รู้สึกชื่นชมและเยินยอเกี่ยวกับขนาดไอ้จ้อนของเขา เขาบอกว่ามักจะได้ยินนักเรียนคนอื่นๆ พูดว่า “เช็ดเขร้!! Rodrigo ทำไมนายแข็งได้ขนาดนั้นวะ”

 

 

Rodrigo ยังเล่าไปถึงตอนที่เขาเคยเข้าไปในสถานที่แห่งหนึ่งที่เต็มไปด้วยผู้หญิง และพวกเธอก็มักจะวิ่งหนีเข้าพร้อมกับตะโกนว่า “เราไม่ชอบผู้ชายผอมๆ คนนั้นเลย เขามักจะมีเซ็กส์อยู่ตลอด ไม่มีพัก”

ฟังดูก็คงพอเข้าใจได้ว่าเขาให้ความสำคัญกับอวัยวะส่วนนี้และภูมิใจกับมันมากขนาดไหนล่ะนะ ซึ่งเขาถึงกับบอกว่า “ถ้าพระเจ้าให้ไอ้จ้อนอันเล็กจิ๋วมา ผมคงจะตัดมันต่อหน้าที่สักการะไปแล้ว”

เขาถึงกับบอกเลยว่าผู้ชายจะดูดีหรือไม่อาจขึ้นอยู่กับบุคลิก หน้าตา แต่ความดูดีก็อาจไร้ความหมายไปในทันทีถ้าหากว่าพวกเขามีไอ้จ้อนที่เล็กกระจึ๋งเดียว

 

บรรยากาศการปราศรัยของเขาเกี่ยวกับเรื่องเพศ

 

อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Rodrigo ขึ้นปราศรัยและพูดถึงเรื่องเพศ โดยเมื่อปี 2018 ที่ผ่านมา Rodrigo เคยขึ้นพูดเกี่ยวกับเรื่องที่ว่า “ผู้หญิงสวยที่มีอยู่เป็นจำนวนมากก็ยิ่งส่งผลให้เกิดคดีข่มขืนมากยิ่งขึ้น”

แต่ในการพูดปราศรัยครั้งนั้นก็ทำให้เขาถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจากคนทั่วทุกมุมโลก เพราะคนส่วนใหญ่มองว่านั่นไม่ใช่ความคิดที่ถูกต้องและมันไม่ตลกเอาซะเลย

 

ที่มา: thesun , dailymail , news.yahoo

Comments

Leave a Reply