สองหนุ่มนักล่าท้าผีขอลองดี ‘เซลฟี่กับตุ๊กตาอายุกว่า 116 ปี’ ได้ภาพสุดหลอนชวนขนลุก

ในโลกใบนี้ยังมีเรื่องราวลึกลับอีกมากมาย ที่พิสูจน์ไม่ได้ด้วยวิทยาศาสตร์ ดังเช่นเหตุการณ์ที่หนุ่มนักล่าท้าผีสองคนนี้เจอมากับตัว เมื่อถ่ายรูปคู่ตุ๊กตาโบราณอายุกว่า 116 ปี

 

 

เรื่องราวต่อไปนี้เกิดขึ้นเมื่อ Craig Jones วัย 28 ปี และ Matt Wood วัย 48 ปี ผู้ที่หลงใหลในสิ่งเร้นลับได้เข้าไปสำรวจภายในตึกร้างที่เรียกกันว่า ‘The Village of the Damned’ ตั้งอยู่ในเมืองแมนส์ฟิลด์ เขตน็อตติงแฮมเชอร์ ประเทศอังกฤษ

 

 

ระหว่างทางพวกเขาได้พบกับตุ๊กตาเด็กผู้หญิงตัวหนึ่งที่มีชื่อว่า Janet จึงอดไม่ได้ที่จะถ่ายเซลฟี่ร่วมกับเธอ แต่แล้วผลลัพธ์ที่ได้ออกมาทำให้พวกถึงกับขนลุกเกรียว

รูปถ่ายแสดงภาพของตุ๊กตาตัวนี้หลับตาพริ้ม โชว์อายแชโดว์บนเปลือกตา แต่ที่แท้จริงแล้วตุ๊กตาตัวนี้กำลังลืมตาอยู่!

 

 

Craig เล่าว่า “หลังจากเห็นภาพถ่ายที่ภาพถ่าย ผมก็นึกขึ้นได้ว่าตุ๊กตาตัวนี้ไม่ได้หลับตาเหมือนในรูป เราจึงพยายามถ่ายภาพใหม่อีกหลายครั้งเพื่อพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นแต่ก็ทำไม่ได้เหมือนเดิม”

เมื่อเราโชว์รูปถ่ายคู่กับตุ๊กตาตัวนี้ให้กับคนอื่นๆ ได้ชม พวกเขาก็ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าตุ๊กตาตัวนี้กำลังหลับตาอยู่

 

 

เมื่อเหตุการณ์ประหลาดในครั้งนี้ได้เผยแพร่ออกไปก็มีผู้หญิงที่ชื่อว่า Julie ติดต่อพวกเขากลับมาและเล่าว่า..

ตุ๊กตาตัวนี้เคยเป็นตุ๊กตาของคุณยายของเธอที่ได้รับจากคนรุ่นก่อนๆ ตั้งแต่ปี 1903 ใครก็ตามที่อยู่ใกล้ตุ๊กตาตัวนี้จะรู้สึกปวดหัวและไม่สบายในเวลาถัดมา

 

 

หลังจากนั้น Craig และ Matt สองนักล่าท้าผีก็พยายามหาเหตุผลและวิธีการอื่นๆ ในการถ่ายรูปเพื่อให้ได้ผลลัพธ์แบบเดิมอีกครั้ง แต่ก็ไม่สำเร็จ พวกเขาจึงเชื่อว่าเป็นเรื่องนี้เป็นเรื่องเหนือธรรมชาติที่พิสูจน์ไม่ได้

อย่างไรก็ตามชาวเน็ตบางคนก็ได้แสดงความคิดเห็นว่าภาพของตุ๊กตาตัวนี้อาจะเกิดจากการกระทบของแสงและเงา จึงควรใช้วิจารณญาณก่อนตัดสินใจเชื่อเรื่องราวลึกลับดังกล่าว

 

ที่มา: ladbible, mirror


Tags:

Comments

Leave a Reply