“ห้องน้ำอควอเรียม” ห้องน้ำญี่ปุ่นสุดหรู ทำให้คุณเหมือนอยู่ใต้น้ำ แม้จะนั่งทำธุระอยู่ก็ตาม

เพื่อนๆ รู้หรือไม่ว่าการสร้างบรรยากาศดีๆ ในห้องน้ำนั้นสามารถช่วยให้ผู้ใช้งานขับถ่ายได้ดีขึ้นกว่าเดิม ดังนั้นเราเลยเห็นบ่อยครั้งที่ห้องน้ำในห้างดังหรือโรงแรมหรูมีการเปิดเพลงพร้อมกับการตกแต่งที่สวยงาม

และหากเพื่อนๆ เป็นคนชอบทะเลและปลาน่ารักๆ ล่ะก็ ห้องน้ำที่เราจะนำมาให้เพื่อนได้รับชมกันในวันนี้จะทำให้เพื่อนๆ เพลิดเพลินไปกับมันได้แน่นอนครับ เพราะมันคือ “ห้องน้ำอควอเรียม” !!

 

 

โดยห้องน้ำอควอเรียมที่เราพูดถึงนี้ ไม่ใช่ห้องน้ำที่ตั้งอยู่ในอควอเรียมแต่อย่างใด แต่เป็นห้องน้ำที่ตั้งอยู่ใน Hipopo Papa Cafe หนึ่งในสถานที่ยอดนิยมในการเดตแห่งเมืองอากาชิ จังหวัดเฮียวโงะ ประเทศญี่ปุ่นต่างหาก

แม้ว่าสถานที่ดังกล่าวจะเป็นสถานที่ยอดนิยมอยู่แล้วก็ตาม แต่ทางเจ้าของร้านก็ได้เพิ่มเติมความพิเศษของร้านไปอีก โดยการปรับเปลี่ยนห้องน้ำหญิงในร้านให้กลายเป็นอควอเรียมขนาดย่อมๆ ให้ลูกค้าได้ดูกันอย่างเพลิดเพลิน

 

 

จากรายงานแล้วพบว่าเจ้าของร้านใช้ลงทุนกับห้องน้ำห้องนี้ไปถึง 30 ล้านเยน (8.6 ล้านบาท) เลยทีเดียวและถึงแม้ว่าห้องน้ำอควอเรียมนี้จะเป็นห้องน้ำหญิง แต่หากคนไม่มากเกินไปพนักงานร้านก็ยินดีให้ผู้ชายเข้ามาชมนะจ๊ะ

 

 

สุดนี้ท้ายหากได้ไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น อย่าลืมแวะไปร้าน Hipopo Papa Cafe ที่เมืองอากาชิ จังหวัดเฮียวโงะ เพื่อชมห้องน้ำอควอเรียมดังกล่าวกันนะครับ

 

ที่มา Odditycentral, Pinktentacle


Tags:

Comments

Leave a Reply