“สาวขายบริการ” เล่าประสบการณ์ “คำขอที่คาดไม่ถึง” จากลูกค้า มันไม่ได้มีแค่เซ็กส์เสมอไป

ว่าด้วยเรื่องของ “ความรัก” กับ “เซ็กส์” คนจำนวนไม่น้อยเลยที่จะมองสองเรื่องนี้แยกออกจากกัน แม้มันจะมีความเชื่อมโยงกันอยู่บ้าง แต่ในปัจจุบันการจะมีเซ็กส์ก็อาจไม่ได้ต้องมาจากความรักเสมอไป

ความคิดที่ว่าสองสิ่งนี้แยกจากกันนั้นเองที่ทำให้เกิดอาชีพหนึ่งขึ้นมา นั่นคืออาชีพ “หนุ่ม/สาวขายบริการ”

 

 

เพื่อนๆ หลายคนอาจมีความคิดว่างานของคนที่ทำอาชีพในลักษณะนั้นก็คงจะมีเพียงแค่เรื่องของเพศสัมพันธ์แบบทั่วๆ ไป เจอหน้ากัน เล้าโลม ถอดเสื้อผ้า มีอะไรกันแค่นั้นจบ

แต่ความจริงแล้ว การทำงานอยู่ในวงการนั้นอาจมีหลายๆ อย่างที่คาดไม่ถึงรอพวกเขาอยู่ ซึ่งในวันนี้เพื่อนๆ จะได้รับฟังประสบการณ์แปลกๆ สักเล็กน้อยจากคำบอกเล่าของหญิงสาวที่ทำงานนั้นโดยตรง

 

 

Jessy (นามสมมุติ) คือหญิงสาวขายบริการในสหราชอาณาจักร ซึ่งเธอได้ให้สัมภาษณ์กับทางสำนักข่าว Cambridge News เกี่ยวกับงานที่เธอทำ

เธอเล่าว่า “คำขอส่วนใหญ่ที่ฉันจะได้รับจากลูกค้าก็คือพวกเขาต้องการให้ฉันทำตัวเหมือนเป็น ‘แฟนสาว’ จินตนาการว่าฉันคือแฟนของเขาที่ค่อนข้างจะใจกว้างกับเรื่องเซ็กส์”

“ผู้ชายหลายๆ คนก็ไม่ได้ต้องการที่จะมีเพศสัมพันธ์เลย พวกเขาเพียงแค่ต้องการจะพูดคุยเท่านั้น มันอาจฟังดูหัวโบราณ แต่นี่คือเรื่องจริง พวกเขาแค่ต้องการผู้หญิงสักคนที่รับฟัง ไม่ตัดสินหรือตราหน้าเขาจากสิ่งที่เขาพูดออกมา”

 

 

นั่นคือรูปแบบของงานส่วนใหญ่ที่เธอได้เจอ แต่นอกจากนั้นแล้วเธอก็ยังเล่าถึงประสบการณ์ “แปลกๆ” คำขอบางอย่างที่เธอไม่เคยคาดคิดมาก่อนว่าจะต้องทำอะไรแบบนั้น

Jessy เล่าว่า “งานล่าสุดที่ทำให้ฉันรู้สึกแปลกใจมากจริงๆ ก็คือ ผู้ชายคนหนึ่งต้องการให้ฉันลากเขาขึ้นไปบนรถของฉันเอง ซึ่งมันก็จอดอยู่ข้างรถตู้ของเขานั่นแหละ จากนั้นจึงค่อยถีบไล่เขาลงมาจากรถอีกที”

“เมื่อฉันไล่เขาลงจากรถแล้ว เขาก็บอกให้ฉัน ‘เตะเข้าไปที่บริเวณหว่างขาของเขาเต็มแรง’ ก่อนที่ฉันจะขึ้นรถแล้วขับออกไป ซึ่งบทบาททั้งหมดนั้นแลกกับค่าจ้าง 80 ปอนด์ (ราวๆ 3,300 บาท)”

 

 

นอกเหนือจากชายคนนั้นแล้ว Jessy ก็ได้เจอกับชายชราท่าทางสุภาพคนหนึ่งที่บอกว่าเขาต้องการควบคุมเธอเหมือนกับตุ๊กตาหรือหุ่นยนต์ แต่งตัวให้เธอ ใช้รีโมทควบคุมเซ็กส์ทอยที่อยู่ในช่องคลอดของเธอเหมือนควบคุมหุ่นยนต์

ชายชราคนนี้ยังบอกให้เธอมีอะไรกับ “มุมโต๊ะ” และอื่นๆ อีกหลายอย่าง บอกให้เธอทำท่าทางเหมือนกับว่ากำลังมีเซ็กส์อยู่บนพื้น ซึ่งอะไรเหล่านั้นมันเป็นสิ่งที่น่าอัปยศอดสูที่เธอแทบจะไม่อยากคิดถึงมันอีกเลย

 

 

Jessy ยังได้พูดถึงบางคำขอที่เพื่อนๆ อาจพอจินตนาการได้ อย่างเช่น จัดฉากเหมือนว่าเธอโดนข่มขืน, ให้เธอรับบทเหมือนเป็นญาติของลูกค้า, แต่งตัวเป็นเด็กทารก หรือการมีเซ็กส์กันในที่สาธารณะ

ทั้งหมดนั้นคือสิ่งที่สาวขายบริการคนหนึ่งต้องเจอ และเรื่องราวของเธอคนนี้ก็ช่วยให้หลายๆ คนได้มองลึกเข้าไปในงานดังกล่าวมากกว่าเดิม

 

ที่มา: cambridge-news , ladbible

Comments

Leave a Reply