แอคเคานท์อินสตาแกรมโดนลบ สาวร่ำไห้ ‘เหมือนชีวิตพังทลาย’ เอายอดผู้ติดตามคืนมา!!

อินสตาแกรมถือเป็นโซเชียลมีเดียที่ผู้ใช้สมาร์ทโฟนนั้นต้องโหลดติดโทรศัพท์ไว้ เพื่ออัปโหลดรูปภาพ ไลฟ์สไตล์ของตัวเอง หรือใช้เพื่อติดตามแอคเคานท์ผู้ใช้ที่เราชื่นชอบ

โดยหากแอคเคานท์ไหนมียอดผู้ติดตามเยอะ พวกเขาอาจได้รับตำแหน่งเป็นผู้มีอิทธิพลทางโซเชียลมีเดียเลยก็เป็นได้

เช่นเดียวกับ Jessy Taylor ที่บัญชีผู้ใช้อินสตาแกรมของเธอเคยมีผู้ติดตามกว่า 113,000 คนก่อนที่มันจะถูกโดนลบไป และนั่นทำให้เธอเสียใจเป็นอย่างมาก!

 

 

จนเธอได้อัปโหลดคลิปมีวิดีโอเป็นเวลา 3 นาทีกว่าบนยูทูบในช่อง Jessy Taylor ของเธอเองขณะที่เธอกำลังร้องไห้ฟูมฟายพร้อมอธิบายว่า ‘ถ้าไม่มียอดผู้ติดตาม เธอก็ไม่เหลืออะไรเลย’

เนื่องจากเธอเคยทำงานเป็นหญิงขายบริการมาก่อน แต่เธอได้พยายามอย่างหนักมากที่จะออกจากชีวิตแบบนั้น และเธอได้ใช้อินสตาแกรมที่มียอดผู้ติดตามมากมายเป็นช่องทางการหาเงินออนไลน์ ก่อนหน้าที่แอคเคานท์อินสตาแกรมของเธอจะถูกลบไป

 

.

 

ทั้งนี้ สาเหตุที่แอคเคานท์ของเธอถูกลบก็มาจากการถูกรีพอร์ตนั่นเอง ส่วนสาเหตุที่ถูกรีพอร์ตนั้นยังไม่เป็นที่แน่ชัด เธอได้อธิบายถึงเหตุการณ์นี้ทางคลิปวิดีโอของเธอว่า “ฉันได้พยายามเป็นคนที่ดีกว่าเดิม ทุกคนที่กดรีพอร์ตแอคเคานท์ของฉันควรคิดให้ดีก่อนสิ พวกคุณไม่รู้เลยเหรอว่ากำลังทำลายชีวิตฉันอยู่”

“ฉันรู้ตัวดีว่ามีคนอยากทำให้ฉันตกต่ำลง พวกเขาอยากให้ฉันหางานประจำทั่วไปทำ แต่นั่นไม่ใช่ชีวิตฉัน ไลฟ์สไตล์แบบนั้นไม่เหมาะกับฉัน”

“ฉันทำงานหนักมากเพื่ออยู่ในจุดจุดนี้ ก่อนที่ทุกสิ่งทุกอย่างจะถูกพลัดพรากไปจากฉัน และมันคือความรู้สึกที่แย่ที่สุดในโลก”

 

วิดีโอขณะที่ Jessy ร้องไห้คร่ำครวญให้หยุดรีพอร์ตอินสตาแกรมของเธอ

 

ทั้งนี้ เธอได้เปิดแอคเคานท์ใหม่ในชื่อว่า @duhitsjessy ซึ่งขณะนี้มียอดผู้ติดตามอยู่ 1,293 คน พร้อมด้วยความหวังว่าจะมีผู้กลับมาติดตามเธอให้ถึง 113,000 คนเหมือนเดิม หรือเธออาจจะหาวิธีกู้บัญชีเก่าคืนได้ในไม่ช้า และไม่สูญเสียหน้าที่การงานที่เธอรักไป

 

https://www.instagram.com/p/Bv5JCGMgXPS/

 

ที่มา: unilad, @duhitsjessy, Jessy taylor


Tags:

Comments

Leave a Reply