บ.รัสเซียหาคนมากินนอนใน “ตู้กระจก” และดู Game Of Thrones ให้จบวันละ 1 ซีซั่น!

โซเชียลมีเดียยักษ์ใหญ่ของรัสเซียที่มีชื่อว่า VKontakte (VK) และแพลตฟอร์มลงวิดีโอออนไลน์อย่าง Amediateka ได้ร่วมมือกัน

ทำการตามหาบุคคลที่ไม่เคยดูซีรีส์เรื่อง Game Of Thrones และนำบุคคลคนนั้นมาใช้เวลา 1 อาทิตย์เต็มๆ กินนอนอยู่ใน “ตู้กระจก” และดูซีรีส์เรื่องนี้ให้จบวันละ 1 ซีซัน…

 

ตู้กระจกที่ถูกเตรียมไว้

 

โปรเจ็กต์นี้มีชื่อว่า “One More and I Sleep” หรือแปลเป็นไทยว่า “ขออีกตอนแล้วจะไปนอน” ที่สร้างขึ้นมาเพื่อโปรโมท Game Of Thrones ซีซั่น 8 ที่กำลังจะเริ่มฉายที่รัสเซียในวันที่ 15 เมษายน 2019 นี้

และในที่สุดพวกเขาก็ได้พบกับบุคคลที่พวกเขาพบว่าไม่เคยดูซีรีส์เรื่องนี้เลย นั่นก็คือชายหนุ่มไม่ระบุอายุที่มีชื่อว่า Andrei Akimov มาล็อกอยู่ในห้องกระจกที่โรงหนัง October Cinema Center ในกรุงมอสโก

Andrei นั้นไม่สามารถออกจากห้องกระจกได้ยกเว้นออกไปเข้าห้องน้ำ จนกว่าบุคคลคนนั้นจะดู Game Of Thrones ครบทุกตอนจนถึงซีซั่น 7

 

Andrei Akimov ชายผู้ถูกเลือก

 

วิดีโอโปรโมทโปรเจ็กต์นี้อธิบายไว่ว่า “Andrei ไม่เคยดู Game Of Thrones เลยสักตอน เราจึงตัดสินใจที่จะช่วยเขา เราล็อกเขาไว้ในตู้กระจกในกลางกรุงมอสโก เพื่อให้เขาดูทุกซีซั่นได้อย่างจุใจ”

นอกจากการดู Game Of Thrones แล้ว Andrei ได้รับอนุญาติให้เพียงแค่กินและนอนเท่านั้น เขาจะต้องดูให้จบวันละ 1 ซีซั่น นั่นหมายความว่าต้องใช้เวลา 10 ชั่วโมงต่อวัน

โปรเจ็กต์นี้มีการถ่ายทอดสดลงใน VK ตลอด 24 ชั่วโมง และ Andrei ก็จะแชร์ความคิดของเขาในขณะที่ดูซีรีส์เรื่องนี้อยู่ตลอด นอกจากนี้ยังมีการเชิญคนดังมานั่งพูดคุยกับเขาในตู้กระจก ถึงความดังของซีรีส์เรื่องนี้อีกด้วย

 

ยาวๆไปฮะ

 

โปรเจ็กต์นี้เริ่มต้นมาตั้งแต่วันที่ 3 เมษายน 2019 และจะสิ้นสุดลงในวันที่ 9 เมษายน 2019 ซึ่งผู้อ่านสามารถเข้าไปดูถ่ายทอดสดของ Andrei ผ่านทางเว็บ vk.com กันได้เลยครับ

และทั้งนี้ ไม่มีรายงานว่า Andrei ได้ค่าจ้างจากการถูกเลือกมาทำกิจกรรมนี้หรือไม่ แต่แค่ได้มารู้จักและได้ดูซีรีส์เรื่องนี้ครบทุกตอนก็นับว่าเป็นอะไรที่ดีที่สุดแล้ว!

 

ที่มา: vk.com, odditycentralulyces


Tags:

Comments

Leave a Reply