สื่อนอกชู การเลือก Robert Downey Jr. มารับบท Ironman คือการตัดสินใจที่ดีที่สุดของ Marvel

จักรวาลมาร์เวล คือหนึ่งในจักรวาลภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดเลยก็ว่าได้ จากการที่มีแฟนๆ ติดตามอยู่มากมาย และสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำ

หนึ่งในสาเหตุที่ทำให้มาร์เวลประสบความสำเร็จมากมายขนาดนี้ ก็ต้องขอบอกเลยว่าส่วนหนึ่งก็มาจากการ ‘คัดเลือก’ นักแสดงด้วย

อย่างเช่น Chris Evans ผู้รับบทเป็นกัปตันอเมริกา Scarlett Johansson กับบทบาท Black Widow และ Chadwick Boseman กับบทบาทกษัตริย์แห่งวากานดาหรือ Black Panther ซึ่งแต่ละคนก็จะถูกพูดถึงหรือถูกจดจำหลังจากที่หนังแต่ละเรื่องถูกปล่อยตัวออกมา

 

 

แต่บุคคลอันเป็นโดดเด่นที่สุดจะเป็นใครไม่ได้นอกจาก Robert Downey Jr. ที่เรียกได้ว่าเป็นคนที่เริ่มต้นทำให้จักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลกลายเป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงจนถึงทุกวันนี้ กับบทบาทของ Tony Stark หรือ Iron Man นั่นเอง

เขารับบทเป็น Tony หรือ Iron Man ในภาพยนตร์ของมาร์เวลมาแล้วกว่า 9 เรื่อง และเชื่อว่าทุกคนคงไม่สามารถจินตนาการได้อีกต่อไปว่าจะมีใครเหมาะสมกับบทบาทนี้มากกว่าเขา

จนบรรดาเว็บไซต์ต่างประเทศต่างก็ยกย่องว่า “การเลือก Robert มารับบทเป็น Tony Stark ถือเป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุดของสตูดิโอ Marvel เลยทีเดียว!!”

 

 

Stan Lee ถึงกลับกล่าวไว้ในการสัมภาษณ์ครั้งหนึ่งว่า “Robert ได้เกิดมาเพื่อเป็น Iron Man จริงๆ บอกได้เลยว่าเขาอยู่ในลิสต์รายชื่อนักแสดงบท Iron Man เป็นอันดับแรกเลย”

และเมื่อวันที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมาก็เป็นวันคล้ายวันเกิดของ Robert ในวัย 54 ปี ผู้คนต่างร่วมอวยพรให้กับเขาอย่างล้นหลาม รวมถึงเพื่อนนักแสดงในจักรวาลมาร์เวลด้วยเช่นกัน…

 

เริ่มต้นที่กัปตันอเมริกา หรือ Chris Evans “สุขสันต์วันเกิดให้กับชายในตำนานซึ่งหาที่เปรียบไม่ได้ คุณคือของจริง ขอบคุณที่คอยเป็นกำลังใจให้พวกเราตลอด 10 ปีที่ผ่านมา!!!!”

https://twitter.com/ChrisEvans/status/1113837775529414656

 

ในขณะที่ธอร์ หรือ Chris Hemsworth กับ Tessa Thompson ก็ได้ร่วมอวยพรด้วยการอัปโหลดวิดีโอผ่านทางทวิตเตอร์เช่นกันโดยมีใจความว่า…

“สุขสันต์วันเกิด @RobertDowney โปรดรับรู้ว่ามีความรักมากมายจากพวกเราชาว Avengers ถึงคุณ พวกเราขอให้คุณมีแต่ความสุดยอดตลอดไป”

และ The Hulk หรือ Russo Brothers ก็ไม่พลาดร่วมอวยพรในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน… “สุขสันต์วันเกิดแด่ ‘ชายในตำนาน’ “

https://twitter.com/Russo_Brothers/status/1113972662303215617

 

#เหมียวฝึกหัดหมายเลข26 ก็ขอร่วมอวยพรให้ความเป็นตำนานนั้นอยู่คู่กับ Robert Downey Jr., Tony Stark และ Iron Man ตลอดไป

 

ที่มา: ladbible, @Russo_Brothers, @chrishemsworth, @ChrisEvans, comicbook

Comments

Leave a Reply