ของดีน่าใช้ “ผ้าห่มลายแผ่นแป้ง” ที่จะทำให้การนอนของคุณดูน่าอร่อยเหมือนเบอร์ริโต้

#เหมียวม่วง เป็นคนชอบอะไรที่ดูตลกๆ แปลกๆ โดยเฉพาะสินค้าที่เราใช้กันในชีวิตประจำวัน แต่ผู้ผลิตมีความคิดสร้างสรรค์ ทำของเหล่านั้นออกมาในรูปลักษณ์ที่ทำให้เราหัวเราะท้องแข็ง พร้อมกับรำพึงออกมาว่า “คิดได้ไงฟระ”

วันนี้ #เหมียวม่วง ก็ไปเจออะไรดีๆ เข้าอีกแล้วล่ะ มันคือ “ผ้าห่ม” นั่นเอง แต่ไม่ใช่ผ้าห่มธรรมดาๆ ที่เป็นสีล้วนสบายตา หรือเป็นลวดลายการ์ตูนหรือภาพยนต์ดังที่กำลังเป็นที่นิยม

 

 

มันคือผ้าห่มพื้นที่ขาวที่มีลายเป็นรอยไหม้ดำๆ เหมือนผ่านการเอาไปอบมา ใช่แล้ว มันคือผ้าห่มลายแผ่นแป้งตอติญ่า  ซึ่งเป็นแป้งแผ่นบาง ที่เอาไปอบหรือย่างก่อนนำมาทานคู่กับอาหาร มีต้นกำเนิดจากประเทศสเปน

ดูมันสิ ดูนุ่มๆ อุ่นๆ อยู่นะ แล้วถ้าเป็นพวกชอบม้วนตัวเองในผ้าห่มล่ะก็ เวลาคุณงีบหลับในผ้าห่มนี้ คุณจะดูน่าอร่อยเหมือนเบอร์ริโต้ไส้มนุษย์เลยทีเดียว

 

 

ผ้าห่มผืนดังกล่าวมีขนาด 14.8 x 5.9 x 5.2 นิ้ว ผลิตโดย Zen Life ขายอยู่ในเว็บไซต์ของผู้ผลิตเองและในเว็บอเมซอนในราคาผืนละ  44.95 ดอลลาร์สหรัฐฯ (1,432 บาท) แต่ดูเหมือนตอนนี้ของจะหมดพอดี อาจจะต้องรออีกหน่อยนะ

 

 

อิงจากเว็บอเมซอนมีคนรีวิวสินค้าชิ้นนี้ 80 คน ได้ดาวเฉลี่ย 4.5 ดาว โดยมีคนให้ 5 ดาวถึง 73% เลยทีเดียว โดยส่วนมากก็มีความเห็นไปในทิศทางเดียวกันว่า “ผืนใหญ่ห่มสบาย” และ “เหมาะสำหรับซื้อเป็นของขวัญ”

นอกจากนี้ในอเมซอนยังมีการขายคู่กับหมอนรูปกุ้งต้มสุก (แกะเปลือกแล้ว) ที่ปกติหมอนใบนี้ราคา 23.99 ดอลลาร์สหรัฐฯ (765 บาท) แต่หากซื้อคู่กันจะถูกลงอีกหน่อย รวมแล้วราคา 65.94 ดอลลาร์เท่านั้น (2,100 บาท)

 

 

ที่มา This is Insider, Amazon และ Burrito Blanket


Tags:

Comments

Leave a Reply