2 หนุ่มโดนจับกุมหลังกินเหล้าเมา แล้วใส่เกราะกันกระสุน ผลัดกันยิงปืนใส่อีกฝ่าย

เวลาเราออกไปสังสรรค์กับเพื่อนๆ จัดปาร์ตี้กันชิลๆ สนุกๆ ระหว่างดื่มกิน นอกจากจะพูดคุยเรื่องสัพเพเหระก็อาจจะหากิจกรรมสนุกๆ ทำกันเช่น คาราโอเกะ เล่นเกมทำโทษตลกๆ กัน

ส่วน Charles Eugene Ferris วัย 50 ปี กับ Christopher Hicks อายุ 36 ปีเองก็หาอะไรทำกับสนุกๆ หลังเมาเช่นกัน…

 

Christopher Hicks

 

คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา นาย Christopher ไปเยี่ยมหา Charles เพื่อนของเขาที่บ้านอีกฝ่ายในรัฐอาร์คันซอ สหรัฐอเมริกา เพื่อจะสังสรรค์กัน

เวลาผ่านไปเพื่อนบ้านที่อยู่บ้านข้างๆ นาย Charles ก็ตกใจกับเสียงปืนที่ดังขึ้น เกรงว่าจะเป็นเหตุด่วนเหตุร้าย และกลัวว่าลูกๆ ที่อยู่ในบ้านจะได้รับอันตรายจากเหตุไม่คาดฝันจึงรีบโทรแจ้งตำรวจในทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงที่เกิดเหตุก็พบ Christopher กับ Charles ในเสื้อเกราะกันกระสุน นอนได้รับบาดเจ็บจากการถูกยิงอยู่ในบ้าน จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน

 

Charles Eugene Ferris

 

ตำรวจรายงานว่า ชายทั้ง 2 คนดื่มแอลกอฮอล์ด้วยกันจนเมา แล้วหยิบปืน .22 caliber semi-automatic rifle ขึ้นมาใช้ผลัดกันยิงใส่อีกฝ่าย สิริรวมแล้วทั้งคู่โยงยิงกันไปคนละ 5 นัด

หลังจากได้รับการรักษาแล้ว ทั้งคู่ไม่ได้รับอันตรายถึงชีวิต แต่ถูกตำรวจจับกุมตัวในฐานะผู้ต้องสงสัยข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับอันตรายสาหัส ซึ่งอาจมีโทษจำคุกถึง 6 ปี และปรับอีกคนละประมาณ 250,000 บาท

ทั้งคู่จะต้องเข้าฟังการพิจารณาคดีที่ศาลเคาน์ตี้ Benton ในวันที่ 13 พฤษภาคมนี้ ซึ่งขณะนี้ทั้งคู่ได้รับการประกันตัวไปด้วยวงเงิน 159,000 บาท

 

ที่มา Mirror


Tags:

Comments

Leave a Reply