หนุ่มดวงเฮงถูกลอตเตอรี่แจ็กพ็อต นั่งลีมูซีนไปรับเงินเก๋ๆ อนิจจาลืมลอตเตอรี่ไว้ที่บ้าน

เพื่อนๆ จะทำยังไง ถ้าวันหนึ่งฟ้ามีตาให้เราถูกล็อตเตอร์รี่รางวัลแจ็กพ็อตขึ้นมา? ก่อนอื่นอาจจะต้องรีบเขียนชื่อติดเอาไว้ แล้วไปขึ้นเงินเงียบๆ จะได้ไม่มีญาติที่เราไม่รู้จักมาทักทายถึงหน้าบ้าน

บางคนก็อาจจะเปิดตัวความเฮง (ที่อาจจะเป็นครั้งเดียวในชีวิต) กันให้ยิ่งใหญ่ไปเลยว่า ฉันนี่แหละ คือผู้ถูกเลือก!!! เหมือนกับพ่อหนุ่มในเรื่องราวต่อไปนี้ ที่เลือกจะเปิดตัวอย่างอลังการไปรับเงินที่ได้จากลอตเตอรี่ถูกรางวัล

 

 

หนุ่มจากประเทศไอร์แลนด์ Odhran Doherty กลายเป็นเศรษฐีในวัยเพียง 23 ปี จากการถูกลอตเตอรี่แจ็กพ็อตรางวัล 1 ล้านยูโร (ประมาณ 35 ล้านบาท) หลังจากหักค่านู่นนี่นั่นแล้วเขาจะได้รับเงิน 850,000 ยูโร (30 ล้านบาท)

พ่อหนุ่มคนงานฟาร์มผู้โชคดีได้รับลอตเตอรี่ใบดังกล่าวมาจากคุณพ่อของเขาที่ไปซื้อลอตเตอรี่มา 3 ใบ ของตัวเอง 1 ให้ภรรยา 1 และ Odhran ผู้เป็นลูกชายอีก 1 ระหว่างออกไปซื้ออะไรกินในเสาร์วันหนึ่ง

 

 

ปรากฏว่าลอตเตอรี่ที่มอบให้ลูกชายไปดันถูกรางวัลขึ้นมา Odhran จึงเลือกที่จะไปรับเงินรางวัลอย่างยิ่งใหญ่ด้วยการนั่งรถลีมูซีนสุดหรู

แต่พอมาใกล้จะถึงสถานที่รับเงินรางวัล ก็เกิดรู้ตัวขึ้นมาว่าพวกเขาลืมเอาเจ้าลอตเตอรี่ใบที่ถูกรางวัลมาด้วยเฉยเลย สุดท้ายเลยต้องย้อนกลับไปไกล 16 กิโลเมตร เพื่อหยิบลอตเตอรี่มาขึ้นเงินจริงๆ เสียที

 

 

Odhran ให้สัมภาษณ์ว่า “พ่อผมเก็บมันไว้ในที่ที่ปลอดภัยครับ เอาจริงๆ ก็ปลอดภัยเกินไปหน่อย…แต่มันก็ไม่ได้แย่อะไรมากมายเลย เพราะมันก็ไม่ได้ไกลมาก เพราะงั้นทุกอย่างก็เลยจบลงด้วยดี”

ทางด้าน Liam คุณพ่อของ Odhran กล่าวถึงแผนการใช้เงินรางวัลว่า เขาคิดจะซื้อรถแทรคเตอร์มาใช้งานในฟาร์มที่บ้านสักคัน และพวกเขาจะวางแผนออกไปท่องเที่ยวในวันหยุดในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าด้วย

 

.

 

ส่วนหนุ่ม Odhran บอกว่า เขาจะยังคงทำงานในฟาร์มต่อไป แต่เสริมว่า “ทุกวันจากนี้คงเหมือนอยู่ในงานปาร์ตี้เลย”

 

ที่มา Mirror

Comments

Leave a Reply