คุณแม่ทิ้งลูกสาว 3 ขวบกับลูกชายอายุ 5 เดือนไว้ชั้นล่าง ลงมาเครื่องสำอางเต็มหน้าน้องไปหมด!!

เด็กๆ กับความซนมักเป็นของคู่กัน เป็นธรรมชาติที่วัยนี้จะอยากรู้อยากเห็นอะไรๆ ไปซะหมด และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ทำให้เราเห็นถึงความเดียงสาที่แฝงไปด้วยความร้ายกาจของพวกเขา!!

จากความที่เด็กหญิงวัย 3 ขวบคนหนึ่งแกล้งน้องชายวัยแบเบาะที่นอนหลับอยู่ด้วยการแต่งหน้าทาปาก แถมยังบอกด้วยว่าอุ้ย นี่น้องเหมือนแม่ไม่มีผิดเลยนะเนี่ย…

 

 

เรื่องนี้เกิดขึ้นที่เคาน์ตี้ Yorkshire ประเทศอังกฤษ เมื่อ Catherine Carr คุณแม่วัย 24 ปีขึ้นไปทำความสะอาดชั้นบนบ้านและปล่อยให้ Tiffany เด็กหญิงวัย 3 ขวบดูทีวีอยู่กับ Frankie น้องชายวัย 5 เดือนที่นอนหลับอยู่ชั้นล่าง

 

เอาซะฮาเลย!!

 

แต่ว่าพอคุณแม่ลงมาหาทั้งคู่ก็ต้องพบว่าหน้าตาของ Frankie เต็มไปด้วยร่องรอยเครื่องสำอางมากมายที่ถาโถมจากฝีมือของใครบางคน และแน่นอนว่าไม่ต้องหาตัวผู้ร้ายที่ไหนให้ไกลเพราะนี่คือฝีมือของ Tiffany นั่นเอง

ส่วนสภาพของหนูน้อยก็ดูไม่จืดถูกจัดหนักจัดเต็มทาหน้าทั้งหน้าด้วยบรอนเซอร์ ทาลิปสติกสีสดสวยพร้อมกับการเขียนคิ้วให้แบบตัลล้ากๆ

“ดูเหมือนแม่มากๆ เลยนะเนี่ย” Tiffany บอกกับคุณแม่

 

น้องยังงงๆ อยู่

 

ทางด้านคุณแม่เมื่อได้เจออะไรอย่างนี้ ก็ออกมาเล่าถึงเรื่องราววันนั้นให้ฟังว่า

“ฉันปล่อยให้เขานอนหลับไปส่วน Tiffany ก็กำลังง่วนอยู่กับการเล่นแท็บเล็ตของเธอ ทุกๆ อย่างดูสงบสุขดีจนกระทั่งลูกสาวตัวดีของฉันตะโกนขึ้นมาว่า ‘แม่ๆ มาข้างล่างนี่เร็ว หนูทำให้ Frankie ดูเหมือนแม่เลย” 

 

ชอบขโมยกระเป๋าเครื่องสำอางคุณแม่มาเล่น

 

“บางทีเมื่อเธอโตขึ้นฉันอาจเล่าเรื่องนี้ให้เธอฟังก็ได้ แต่ก็นะเธอมักจะทำอะไรตลกๆ อย่างนี้เสมอเธอคือตำนานตัวน้อยชัดๆ” 

“สำหรับ Frankie ก็ดูเหมือนกับว่าเขาจะชอบลุคใหม่ของเขาเหมือนกัน เขาหลับตอนที่ฉันปล่อยเขาไว้กับพี่สาว แต่พอฉันลงไปก็เห็นเขานอนยิ้มอยู่ เขาเหมือนตุ๊กตาที่ Tiffany แต่งหน้าให้เลย” 

 

แต่ยังไงก็รักน้องนะ

 

ในเวลาต่อมาคุณแม่ก็เอาเรื่องนี้ไปแชร์ในกลุ่มพ่อแม่ในเฟซบุ๊ก ซึ่งก็มีคอมเมนต์เข้ามาเต็มไปหมดภายในระยะเวลาเพียงแค่ไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น

 

เยี่ยมไปเลยหนูน้อย ฮ่าๆ

 

ที่มา: ladbible, dailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply