คลิปพ่อลูกรัดแตงโมจนระเบิด กลับมาบูมบนเน็ต ด้วยจังหวะซิทคอม โบ๊ะบ๊ะแตกใส่หน้า!!

หากเราได้เล่นโซเชียลมีเดียในช่วงที่ผ่านมา คงเคยเห็นคลิปวิดีโอของสองพ่อลูกที่ทำ “แตงโม” ระเบิดใส่หน้า ซึ่งกลายเป็นกระแสอย่างรวดเร็วเมื่อเร็วๆ นี้

วันนี้เราก็เลยจะพาเพื่อนๆ มารู้จักกับสองพ่อลูกคนดังกล่าวกันเสียหน่อย

 

 

โดยคลิปวิดีโอดังกล่าวนั้นจริงๆ แล้วถูกอัปโหลดตั้งปีเดือนมิถุนายน ปี 2018 โดยช่องยูทูบชื่อว่า Kubo Sato คุณพ่อสุดฮาชาวญี่ปุ่น ร่วมก๊วนโดย “นาจัง” ลูกสาวสุดน่ารักที่เราเห็นในวิดีโอ

ในวันดังกล่าวสองพ่อลูกอยากลองทำ “ชาเลนจ์ระเบิดแตงโมด้วยหนังยาง” ชาเลนจ์ที่ผู้เล่นจะนำเอาหนังยางมารัดแตงโมไปเรื่อยๆ จนกว่าแตงโมจะระเบิด ซึ่งเป็นที่ฮอตฮิตกันในปี 2016

 

รัดหนังยางเส้นแรกก็โดนดีดซะแล้วคุณพ่อ

 

ในวิดีโอเมื่อทางคุณพ่อคุโบะได้เริ่มชาเลนจ์นี้ ระหว่างที่รอคุณพ่อนำหนังยางมารัดเจ้าแตงโมทีละเส้นๆ ก็รู้สึกเกิดเบื่อจนต้องหาอะไรทำฆ่าเวลา ไม่ว่าจะเล่นเป็นนำผ้าคลุมมาเล่นหรือเล่นปั่นจานก็ด้วย

 

นาจังเบื่อแล้วนะ

 

นาจังหาอะไรทำมากมายเต็มไปหมด

 

ผ่านการรัดหนังยางไป 200 เส้นก็แล้ว 400 เส้นก็แล้ว แต่เจ้าแตงโมก็ยังไม่มีท่าทีจะระเบิดสักที เล่นเอานาจังยิ่งเบื่อเข้าไปกันใหญ่จนต้องเดินไปนู่ไปนี่เล่นระหว่างรอคุณพ่อทำการทดลอง

และระหว่างที่นาจังกำลังจะออกไปเดินเล่นอยู่นั้นเอง เจ้าแตงโมที่คุณกำลังนำหนังยางรัดอยู่นั้นก็เกิดระเบิดขึ้น ตู้ม!! เปลือกแตงโมกระเด็นเข้าหน้าของคุณพ่อเต็มๆ จนต้องล้มไปนอน

 

ตู้ม!! กลายเป็นโกโก้ครันช์

 

โดยทางคุณพ่อคุโบะได้บอกว่าเขาใช้หนังยางรัดไปประมาณ 800 วงกว่าจะทำให้แตงโมระเบิดได้ และแม้ว่าเขาจะถูกเปลือกแตงโมกระเด็นกระแทกเข้าที่หน้าเต็มๆ แต่ก็เผยว่าตัวเองสนุกกับการทดลองครั้งนี้มากๆ

แถมเมื่อการทดลองเสร็จสิ้น สองพ่อลูกก็นำแตงโมที่ระเบิดนั้นมารับประทานอย่างเอร็ดอร่อยเสียด้วย

 

โอ๊ะ!! โออิชี่!!

 

คลิปเต็มๆ ของพวกเขา

 

ที่มา Mothership, Kubo Sato

Comments

Leave a Reply