คุณพ่อยอมจ่ายนักสะกดจิต ถ้าทำให้ลูกเปลี่ยนใจจาก “สเปอร์” มาเชียร์ “อาร์เซนอล” ได้

ความรัก ความชอบของแต่ละคนนั้นไม่เหมือนกัน แม้จะเป็นคนในบ้านเดียวกับ พี่น้องที่ถูกเลี้ยงแบบเดียวกัน หรือแม้แต่ฝาแฝดก็สามารถมีความชอบที่ต่างกันได้

แต่จะเกิดอะไรขึ้นหากคนในครอบครัวที่ชอบฟุตบอลเหมือนๆ กัน แต่ดั๊นนนนน เชียร์คนละทีมกันซะนี่!? หลายๆ คนคงเลือกวิธี “เชียร์ทีมใครทีมมัน” ไม่ก้าวก่าย และไม่ทับถมจนเกินพอดี ไม่งั้นบ้านก็คงไม่ต่างอะไรกับเวทีมวย

 

 

แต่คุณพ่อชาวอังกฤษผู้เป็นแฟนตัวยงของทีมฟุตบอลชื่อดังอย่าง “อาร์เซนอล” ไม่คิดอย่างนั้นด้วย เพราะลูกชายตัวน้อยวัย 6 ขวบผู้ไม่ได้ดั่งใจคนนี้ดันไปเชียร์ทีม “ทอตแนม ฮอทสเปอร์” ซะได้

(เผื่อใครไม่ทราบ สโมสรอาร์เซนอล และ สโมสรทอตแนม ฮอทสเปอร์ นั้นถือว่าเป็นสโมสรเพื่อนบ้านที่เกลียดกันยิ่งกว่าอะไรดี ว่ากันว่าความเกลียดชังซึ่งกันและกันของแฟนบอลทั้งสองทีม ยังมากกว่าคู่ “แมนฯ ยูไนเต็ด” และ “ลิเวอร์พูล” เสียอีก)

เขาจึงอยากจะให้ลูกชายของตนได้มาเชียร์ทีมเดียวกันกับเขามากกว่า คุณพ่อจึงไปตั้งกระทู้ในเว็บ Bark.com (เว็บไซต์จ้างงานของคนทางยุโรป) เพื่อขอคำปรึกษาและมีข้อเสนออันน่าทึ่งให้กับใครก็ตามที่มีความสามารถ “สะกดจิต” ให้ลูกชายของเขาเปลี่ยนใจมาเป็นเด็กปืนได้

 

“กำลังตามหานักสะกดจิตในลอนดอน”

 

งานนี้เรื่องเงินไม่ใช่ปัญหา เพราะคุณพ่อผู้จริงจังมีรางวัลตอบแทนให้สูงถึง 3,000 ยูโร (ราวๆ 100,000 กว่าบาท) ซึ่งได้มาจากเงินโบนัสบริษัท

แต่ดูเหมือนว่าในลอนดอนจะยังไม่มีนักสะกดจิตที่เก่งกล้ามากพอจะทำให้เด็กชายวัย 6 ขวบเปลี่ยนใจเลิกเป็น “ยิดอาร์มี่” (ชื่อเรียกของแฟนบอลสเปอร์)ได้ (หรือพวกเขาอาจจะสงสารน้องก็ได้ 555555) จึงยังไม่มีใครอาสามาทำหน้าที่อันยิ่งใหญ่นี้

และหากว่ายังหาคนในลอนดอนมาช่วยไม่ได้ คุณพ่อก็ตั้งใจจะหาจากทั้งประเทศเอาเลย โดนมั่นหมายว่าจะเปลี่ยนใจลูกให้ได้ก่อนถึงการแข่งขันฤดูกาลหน้า

 

 

ทั้งนี้เขายังบอกเพิ่มเติมอีกว่า “เมียผมไม่รู้ว่าผมกำลังทำแบบนี้อยู่” ดังนั้นแผนนี้ของเขายังไม่ได้รับการอนุมัติจากแม่กวางน้อย แต่เขาเชื่อว่า “การขอโทษนั้นง่ายกว่าการขออนุญาตเยอะเลย”

คุณพ่อเล่าว่าเขาได้รับแรงบันดาลใจมาจากคลิปวิดีโอที่นักสะกดจิตหลอกให้แฟนๆ ของสเปอร์และอาร์เซนอลเชียร์ทีมฝั่งตรงข้ามของตัวเอง ซึ่งเป็นกระแสในโลกออนไลน์อยู่ช่วงหนึ่ง

แต่อย่างไรก็ตามเขาบอกว่า ไม่ว่าจะสะกดจิตลูกได้สำเร็จหรือไม่ แม้ลูกจะจกรักและภักดีต่อพี่ไก่ต่อไป เขาก็จะยังรักลูกชายตัวน้อยเช่นเดิมจ้า

 

ที่มา Mirror

Comments

Leave a Reply