‘เหมียวหูหนวก’ ตะเบง ‘เมี๊ยว’ สุดเสียง เพื่อเรียกร้องความสนใจและบอกรักแม่

พบกับ Clarabelle เจ้าเหมียวขนปุยผู้น่ารักที่ชอบเสียงดังแบบไม่เกร็งกลัวใคร

แมวสีขาวขนปุกปุยสวยงามตัวนี้อาศัยอยู่กับเจ้าของชื่อ Cristina Kitner… Kitner พบ Clarabelle ในถังขยะตอนที่มันยังเป็นเพียงลูกแมวตัวน้อยเท่านั้น

Kitner พาเจ้าเหมียวกลับมาที่บ้าน ล้างเนื้อล้างตัวและทำความสะอาดให้มัน และแล้ว เธอกับแมวน้อยก็มีความผูกพันกันอย่างรวดเร็ว

 

 

ไม่นานหลังจากนั้น Kitner เริ่มสังเกตเห็นว่าแมวน้อยไม่มีท่าทีตอบสนองเวลาที่เธอเรียกมัน เธอจึงพามันไปหาสัตวแพทย์ และได้รู้ว่ามันหูหนวก 100%

แม้ว่า Clarabelle จะหูหนวก แต่มันก็ยังคงเป็นแมวที่ชอบร้องโวยวาย เมื่อไหร่ก็ตามที่มันต้องการความสนใจ มันจะเริ่มส่งเสียงร้องเมี๊ยวๆ

 

 

นอกจากนี้ Clarabelle ยังร้องเมี๊ยวๆ ทุกครั้งที่ Kitner กลับมาบ้านด้วย เนื่องจากแมวน้อยไม่ได้ยินเสียงตัวเอง มันจึงร้องเสียงดังมาก ซึ่งหญิงสาวมองว่ามันเป็นอะไรที่ตลกดี

ตอนนี้ Clarabelle อยู่กับ Kitner 3 ปีแล้ว เจ้าเหมียวรักบ้านตัวเอง และรักแม่มากๆ ด้วย

ความน่ารักของเจ้าเหมียวเกินจะเก็บไว้ดูคนเดียว Kitner จึงสร้างบัญชีอินตาแกรมให้มัน เพื่อแชร์รูปน่ารักๆ ของมันให้ชาวโลกได้ดู

 

 

ในไอจีดังกล่าวไม่ได้มีเพียงแค่รูปและวิดีโอของ Clarabelle เท่านั้น แต่เธอยังได้แชร์ความน่ารักของน้องหมา Douglas ของเธอด้วย

Douglas เป็นหมาที่ได้รับการช่วยเหลือจากถังขยะเหมือนกัน จึงไม่แปลกใจที่มันกับ Clarabelle กลายเป็นเพื่อนรักกันอย่างง่ายดาย

 

 

Kitner บอกว่า “ฉันรัก Douglas มาก มันถูกพบในถังขยะเหมือนกัน”

 

Douglas กับ Clarabelle มักจะใช้เวลาอยู่ด้วยกัน โดยเจ้าตูบไม่ได้ซีเรียสเรื่องที่ Clarabelle ชอบร้องเสียงดัง ขณะที่เหมียวเองก็ชอบที่ได้กอดกับพี่หมาเป็นประจำ

 

Douglas ไม่อยากทำน้องตื่น มันเลยยอมนั่งแบบอึดอัด ช่างเป็นพี่ที่เสียสละจริงๆ

 

Kitner ได้รวบรวมคลิปที่ Clarabelle ร้องเมี๊ยวๆ เพื่อเรียกร้องความสนใจ และหากใครได้ฟังเสียงชองมัน ต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเสียงของมันช่างน่ารักและน่าทึ่งเหลือเกิน

ในคลิปนั้น จะเห็นเจ้าเหมียวร้องเมี๊ยวในสถานการณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นตอนหิว อยากออกไปข้างนอก หรือแม้แต่ตอนที่อยากทักทาย Kitner มันจะร้องอย่างสุดเสียงทุกครั้ง

 

 

คลิปของ Kitner โด่งดังไปทั่วโลกออนไลน์ และมีคนเข้าดูนับล้านครั้ง ทุกคนชอบที่ได้เห็นว่าเจ้าเหมียวรักแม่มากขนาดไหน และมีบางคนที่พยายามจะใส่คำพูดให้ว่ามันพยายามจะพูดอะไรกับแม่

เมื่อไม่นานมานี้ Kitner ได้รับเลี้ยงแมวอีกตัวชื่อ Carson และได้ทำตัวเหมือนแม่ให้เจ้าเหมียวตัวใหม่ มันกับแมวตัวใหม่ชอบงีบด้วยกัน ทั้งคู่มีความสุขกับการฝึกร้องเมี๊ยวด้วยกันเสมอ

 

 

Clarabelle เป็นแมวที่น่ารักมากๆ มันความแสดงความรักที่มีต่อแม่ด้วยการส่งเสียงร้องเมี๊ยว อยากรู้วามันน่ารักขนาดไหน ดูจากวิดีโอด้านล่างนี้ และหากอยากติดตามมันมากกว่านี้อีก เข้าไปกดฟอลโล่ที่ไอจี clarabellethekitty

 

ที่มา animalchannel


Tags:

Comments

Leave a Reply