ชาวลอนดอนถึงกับตะลึง เมื่อตื่นขึ้นพบ “หน้าอกยักษ์” ถูกวางไว้ตามตึกเต็มไปหมด

ในเช้าวันจันทร์ที่ 1 เมษายน 2019 ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ได้เกิดเหตุการณ์ไม่ปกติขึ้นและกำลังกลายเป็นกระแสในโลกออนไลน์ขณะนี้

เมื่อชาวลอนดอนลืมตาขึ้นมาพบว่าเมืองของพวกเขานั้นมี “หน้าอกยักษ์” ถูกตั้งอยู่บนตึกสูงทั่วกรุงลอนดอน ซึ่งเป็นภาพที่หลายๆ คนไม่อยากจะเชื่อสายตา

 

 

ซึ่งในวันดังกล่าวก็ถือว่าเป็นวัน April Fool’s Day ทำให้หลายๆ คนที่ได้เห็นคิดว่าคงเป็นเรื่องล้อกันเล่นเอาสนุกเป็นอย่างแน่นอน แต่จริงๆ แล้วมันไม่ได้เป็นมุกตลกเพียงเท่านั้น

เพราะเมื่อสืบข้อมูลไปพบว่าเหล่าหน้าอกยักษ์ดังกล่าวนั้นถูกนำไปติดตั้งโดยบริษัท Elvie บริษัทเทคโนโลยีที่ส่งเสริมการใช้ชีวิตของผู้หญิงผ่านนวัตกรรม

โดยที่มีจุดประสงค์เพื่อสร้างแคมเปญ #FreeTheFeed แคมเปญที่มีจุดประสงค์เพื่อช่วยให้ผู้หญิงรู้สึกปลอดภัย รู้สึกสะดวกสบาย เมื่อต้องให้นมลูกกลางที่สาธารณะ

 

 

“ผู้หญิงทุกคนมีสิทธิที่จะเลือกวิธีและสถานที่ที่พวกเธอจะให้นมลูกๆ โดยปราศจากความรู้สึกผิดหรือความน่าอาย #FreeTheFeed เป็นคำเชิญชวนให้ผู้หญิงทุกคนที่รู้สึกอายหรือไม่มั่นใจเวลาต้องให้นมลูกหรือปั๊มนมให้ลูก

พวกเราต้องการมอบพลังให้ผู้หญิงรู้สึกปลอดภัยและสบายใจเวลาให้นมลูกในที่สาธารณะและหวังกระตุ้นให้เหล่าสาธารณชนแห่งอังกฤษช่วยสนับสนุนพวกเขาด้วย

หน้าอกแต่ละหน้าอกจะแตกต่างกันไปตามความหลากหลายของร่างกายของผู้หญิง” Elvie ได้กล่าวขึ้นบนเว็บไซต์ของพวกเขา

 

 

ก็ถือว่าเป็นแคมเปญดีๆ แคมเปญหนึ่งที่จะช่วยให้สาธารณชนรู้สึกคุ้นชินกับหน้าอกประเภทต่างๆ และช่วยสนับสนุนให้เหล่าคุณแม่ทั้งหลายกล้าให้นมบุตรเมื่อต้องอยู่กลางที่สาธารณะ

 

ที่มา Unilad, 9Gag, Elvie


Tags:

Comments

Leave a Reply