สาวเล่าประสบการณ์ “เหนื่อยจัดปลัดบอก” หลัง One-Night Stand ไป 7 ครั้งใน 1 สัปดาห์

หากพูดถึงคำว่า One-Night Stand เชื่อว่าทุกคนก็คงจะเข้าใจตรงกันว่ามันคือการมีเพศสัมพันธ์ในชั่วข้ามคืน จบในคืนนั้น ไม่มีความสัมพันธ์ใดๆ กันหลังจากนั้นอีก (อารมณ์แบบ “รักสนุกแต่ไม่ผูกพัน” นั่นแหละนะ)

สำหรับการกระทำดังกล่าวก็อาจมีทั้งคนที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วยที่จะทำอย่างนั้น และสำหรับแม่สาวคนนี้ เธอรู้สึกยินดีกับการมีเพศสัมพันธ์ในรูปแบบนั้นอย่างมาก และเธอก็ได้ทำมันถึง 7 ครั้งในระยะเวลาเพียงแค่ 1 สัปดาห์

 

Nadia Bokody หญิงสาวที่ได้ออกมาเล่าประสบการณ์ One-Night Stand

 

หญิงสาวชาวออสเตรเลียที่ชื่อว่า Nadia คนนี้ได้ออกมาเล่าประสบการณ์ One-Night Stand กับคนแปลกหน้า 7 คนตลอดทั้งสัปดาห์ผ่านทางเว็บไซต์ SheSaid ซึ่งถ้าพูดง่ายๆ ก็คือใน 1 สัปดาห์นั้นเธอทำมันทุกวันน่ะแหละ

ไอเดียที่จะมีเพศสัมพันธ์แบบไม่ผูกมัดกับคนแปลกหน้านั้นเริ่มต้นขึ้นหลังจากที่เธอผิดหวังกับชีวิตคู่ หย่าร้างกับสามีที่แต่งงานกันมานานกว่า 7 ปี จนเธอรู้สึกหมดหวังกับความรัก และเรื่องเซ็กส์

 

 

Nadia ปรึกษากับเพื่อนของเธอเกี่ยวกับความกังวลใจที่เกิดขึ้น และได้รับคำแนะนำให้ลอง One-Night Stand กับคนแปลกหน้าผ่านการส่งข้อความนัดเจอกับพวกเขาเหล่านั้น

มันจึงเป็นจุดเริ่มต้นของการมาราธอนร่วมรักกับคนแปลกหน้าทั้ง 7 คนในตลอดช่วงเวลา 1 สัปดาห์

 

 

เธอเล่าว่าคนแปลกหน้าคนแรกที่เธอเจอคือชายหนุ่มที่ชื่อว่า Ryan เมื่อเธอส่งข้อความไปให้เขา ชายคนนั้นก็ตอบกลับมาในทันทีว่า “ได้เลย ไว้เจอกันใน 1 ชั่วโมงนะ”

หญิงสาวถึงกับช็อกไปเลยในตอนแรก เพราะเธอไม่คิดว่ามันจะง่ายดายขนาดนี้ และหลังจากที่ได้เจอกัน มีเพศสัมพันธ์กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว Nadia ก็ถึงกับหลั่งน้ำตาออกมาอย่างบ้าคลั่ง

เหตุผลที่เธอร้องไห้นั้นไม่ได้เป็นเพราะว่าเธอรู้สึกเสียใจ แต่เธอรู้สึก “ยินดีและตื้นตันใจเป็นอย่างมาก”

มันทำให้เธอรู้สึกว่าการ One-Night Stand นั้นไม่ได้แค่ช่วยเติมเต็มในเรื่องเซ็กส์ แต่ยังเติมเต็มความรู้สึกที่หายไปหลังจากผิดหวังในชีวิตคู่ก่อนหน้านี้อีกด้วย

 

 

ช่วงเย็นวันต่อมา เธอก็ได้ไปเที่ยวผับและได้เจอกับ Ted หนุ่มนักสเกตบอร์ดวัย 20 ปีกว่าๆ ผู้สามารถทำให้เธอ “ถึงจุดสุดยอดได้เร็วที่สุดเท่าที่เคยเป็นมา” (โหดแท้พ่อคุณ)

วันถัดไป Nadia ก็ได้รู้จักกับ Matt ทหารเรือผู้สมบูรณ์แบบ ซึ่งเขาได้ทักแชทตอบข้อความของเธอมาว่า “โอเค งั้นมาหาผมสัก 6 โมงนะ นี่คือที่อยู่ของผม…”

 

 

และการ One-Night Stand ของเธอก็ไม่ได้มีแค่กับผู้ชายเพียงอย่างเดียว เพราะคนต่อไปที่เธอได้เจอก็คือ Lisa สาวสวยวัยประมาณ 30 ปี ผู้มีออร่าแห่งความเซ็กซี่เปล่งประกายออกมาอย่างเห็นได้ชัด

สำหรับ Lisa นั้น Nadia เล่าว่า “เธอทำเหมือนว่าการมีเซ็กส์คือการลิ้มรสชาติอาหารอันแสนเย้ายวนใจ ค่อยๆ ละเมียดทำมันอย่างช้าๆ ละเอียดอ่อน สัมผัสจากมืออันอ่อนนุ่มของเธอทั่วร่างกายฉัน มันเป็นอะไรที่ยากจะลืมเลือน”

“เธอบอกกับฉันว่าเป้าหมายของเธอไม่ใช่การทำให้เราทั้งคู่ที่จุดสุดยอด หากแต่เป็นการทำให้เราทั้งสองคนมีความสุขไปพร้อมๆ กัน และนั่นก็ทำให้ฉันเพลิดเพลินไปจนถึงตอนเช้ามืด ขณะที่พระอาทิตย์กำลังลอยขึ้นมาเลย”

 

 

คนที่ 5 ที่เธอได้เจอก็คือ Charlie ชายหนุ่มรูปหล่อผู้เปรียบดั่ง “คู่แท้ในเรื่องเซ็กส์” สร้างความสุขให้กับการร่วมรัก ตลอดทั้งคืนนั้นเธอและเขามีอะไรกันไปหลายต่อหลายครั้งจนนับไม่ได้เลย

วันต่อมา Nadia ก็ได้รู้จักกับพลทหารหนุ่มสุดน่ารักที่ชื่อว่า Steve ชายที่คงไม่มีทางได้เจอเธออีกแน่นอน เพราะหลังจากมีอะไรกับเธอแล้ว เช้ามาเขาจะต้องเดินทางไปอีกฟากหนึ่งของประเทศในทันที

 

 

แล้วก็มาถึงคนสุดท้าย ได้แก่ Ben หนุ่มรูปงามชาวอังกฤษที่เธอได้เจอในโลกออนไลน์ ซึ่งในตอนแรกที่เจอกัน เธอตั้งใจว่าจะไม่มีอะไรกับชายคนนี้

แต่หลังจากที่ได้พูดคุยกันเล็กน้อย ด้วยบรรยากาศที่พาล่องลอยไป ก็ทำให้พวกเขาได้ใช้เวลาร่วมกันยามค่ำคืนกันอยู่บนเตียงนอนในที่สุด

 

 

และนั่นคือประสบการณ์ทั้งหมดของหญิงสาวคนนี้ ซึ่งเธอบอกว่ามันเป็นอะไรที่ “เหนื่อยและอ่อนล้าเอามากๆ” (มันก็น่าจะเป็นอย่างนั้นแหละนะ) ขณะเดียวกันเธอก็มีความสุขกับมันมาก

Nadia เล่าว่า หลังจากที่เธอได้มีเพศสัมพันธ์กับ Ben แล้ว เธอก็ร้องไห้ออกมาด้วยความตื้นตันอีกครั้ง เพราะเธอสัมผัสได้ว่าประสบการณ์ทั้งหมดในสัปดาห์นั้นมันช่วยเติมเต็มสิ่งที่ขาดหายไปในตัวเธออย่างมากเลยจริงๆ

“ทั้งหมดนั้นทำให้ฉันได้ย้อนมามองเห็นตัวเองในก่อนที่ฉันจะได้กลายเป็นภรรยา เป็นแฟนสาว หรือเป็นใครสักคนที่พยายามจะมุ่งไปแต่ข้างหน้า นี่จึงเป็นประสบการณ์อันแสนมีค่าสำหรับชั้นโดยแท้จริง” Nadia กล่าว

 

ที่มา: shesaid , dailymailladbiblemirror

Comments

Leave a Reply