นั่งไทม์แมชชีนไปชมซีรีส์เกาหลี 9 เรื่องในความทรงจำ แม้เวลาผ่านไปยังประทับใจไม่รู้ลืม

เชื่อว่าหลายคนคงมีซีรีส์เกาหลีในดวงใจที่ติดกันงอมแงม จนไม่ยอมหลับยอมนอน เฝ้าอยู่ตรงหน้าจอไม่ไปไหน เพราะกลัวจะพลาดตอนสำคัญ

ในช่วงแรกๆ ที่ซีรีส์เกาหลีเริ่มได้รับความนิยมในประเทศไทย หลายคนคงมีโอกาสได้ชมเรื่องราวความรักแสนโรแมนติกจากนักแสดงมากความสามารถ ที่ปัจจุบันกลายเป็นรุ่นใหญ่ในวงการบันเทิงเกาหลีไปแล้ว

วันนี้เราจะพาทุกคน นั่งไทม์แมชชีนไปชมซีรีส์เกาหลี 10 เรื่องในความทรงจำ ที่สร้างความประทับใจให้กับหลายคนจนถึงทุกวันนี้

จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น ตามเรามาเลย…

 

Full House

เมื่อพูดถึงซีรีส์เกาหลีไม่พูดถึงเรื่องนี้คงไม่ได้ เพราะในตอนนั้นคงไม่มีใครไม่รู้จักหนุ่มซุปตาร์หน้าหล่อที่นำแสดงโดยหนุ่ม Rain

และโชคชะตาเล่นตลกให้เขาได้มาอยู่บ้านหลังเดียวกันกับสาวสุดโก๊ะ แสดงโดย Song Hye Kyo จนเกิดเป็นเรื่องราวความรักสุดวุ่น ทำเอาคนร้องเพลงประกอบตามกันได้ทั้งบ้านทั้งเมือง

 

Goong

อีกเรื่องที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทย คือเรื่อง “เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชา” เรื่องราวของสาวน้อยสามัญชนคนธรรมดาที่ต้องตกกระไดพลอยโจนมาแต่งการกับเจ้าชายสุดเฮี๊ยบ เกิดเป็นเรื่องราวความรักสุดโกลาหลในวังหลังใหญ่

 

Worlds Within

เรื่องราวความรักของที่ตัดไม่ขาดของสองผู้กำกับที่ต้องทำงานร่วมกัน แม้ว่าต่างคนก็ต่างมีความรักครั้งใหม่แล้ว แต่ก็ยังมีเยื่อใยต่อกัน

 

Will It Snow for Christmas?

เรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นในวัยเด็กของพระนาง แต่ต้องพรากจากกันจนเวลาผ่านไปกว่า 10 ปี พวกเขาก็กลับมาพบกันอีกครั้ง แต่ก็ต้องพบเจอกับอุปสรรคในความรักมากมาย

 

My Name Is Kim Sam Soon

ชีวิตสุดแสนรันทดของ Kim Sam-soon หญิงวัย 29 ปี ที่ถูกแฟนบอกเลิกและถูกไล่ออกจากงานในเวลาเดียวกัน แต่ในความโชคร้ายก็ยังมีความโชคดีอยู่บ้าง เพราะมันทำให้เธอได้งานใหม่เป็นเชฟขนมหวานในร้านอาหาร และตกหลุมรักกับชายที่ผู้เป็นเจ้าของในที่สุด

 

Que Sera Sera

เรื่องราวความรักสามเส้า ของหนุ่มสาวที่ต้องฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ เพื่อตามหาความรักที่แท้จริง

 

 Attic

เรื่องราวหนุ่มนักศึกษากฎหมายสุดกะล่อน เจ้าชู้ ฐานะดีกับหญิงสาวสุดแสนธรรมดาที่ตกกระไดพลอยโจนมาอยู่บ้านเดียวกัน จนเกิดเป็นความรักแบบไม่ทันตั้งตัว

 

What Happened in Bali

ซีรีส์อีกเรื่องที่ได้รับความนิยมในช่วงปี 2004 นำแสดงโดยนักแสดงมากฝีมือขวัญใจสาวๆ อย่าง Jo In Sung และ So Ji-seob ถ่ายทอดความรักอันซับซ้อนสู่โศกนาฏกรรมบนเกาะบาลีประเทศอินโดนีเซีย

 

Stairway to Heaven

ซีรีส์รักดราม่า ที่เป็นเรื่องราวความรักของสองพระนางที่มีความผูกพันกันตั้งแต่ในวัยเด็ก แต่มีเรื่องทำให้ทั้งคู่ต้องพลัดพรากจากกัน จนต้องฝ่าฟันอุปสรรคเพื่อตามหากันจนเจอ

 

จบกันไปแล้วกับซีรีส์ทั้ง 9 เรื่อง ไหนใครเคยดูเรื่องไหนบ้าง แวะมาคอมเมนต์บอก #เหมียวเปปเปอร์ บ้างนะ

 

ที่มา: soompi


Tags:

Comments

Leave a Reply