นิโคลัส เคจ ยื่นคำร้องต่อศาล ขอยกเลิกการแต่งงาน กับภรรยาคนที่ 4 หลังแต่งกันแค่ 4 วัน!?

หลังจากห่างหายจอภาพยนตร์ไปนาน ล่าสุดก็มีข่าวมาให้เราเห็นกันบ้างแล้วกับ ‘นิโคลัส เคจ’ แต่ดูเหมือนว่าจะเป็นข่าวที่ชวนปวดหัวเหลือเกิน

เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2019 สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่านิโคลัส ตัดสินใจยกเลิกสัญญาแต่งงานกับภรรยาคนที่ 4 ที่นครลาสเวกัส ไปได้แค่ 4 วันเท่านั้นเอง!?

 

นิโคลัส กับ เอริกา

 

นิโคลัสวัย 55 ปี นักแสดงชื่อดังและเจ้าของรางวัลออสการ์ แต่งงานกับเอริกา ช่างแต่งหน้าชื่อดังของวงการฮอลลิวูดวัย 36 ปี ซึ่งงานแต่งงานถูกจัดขึ้นอย่างเรียบง่ายที่ เบลลาจีโอ (เป็นสถานที่จัดงานแต่งงาน) ในนครลาสเวกัส

ปรากฏว่าถัดมา 4 วัน พี่แกก็ให้ผู้จัดการส่วนตัวออกมาประกาศว่าการแต่งงานดังกล่าวถือเป็นโมฆะ และต้องยกเลิกสถานะต่างๆ ทั้งหมด ทำให้เขาต้องดำเนินการยื่นคำร้องต่อศาลเพื่อขอยกเลิกการแต่งงาน

 

 

เอกสารที่เขายื่นชี้แจงต่อศาลนั้นระบุเอาไว้ว่า “เอกสารการแต่งงาน และสัญญาต่างๆ ที่เกิดขึ้นในงานแต่งงานก่อนหน้านี้ พวกเขาทั้งคู่ไม่มีสติ อันเนื่องมาจากความมึนเมา และในช่วงที่ยังไม่มีสติอยู่นี้ เอริกา ก็แนะนำให้ นิโคลัส ว่าพวกเขาควรที่จะแต่งงานกัน”

 

 

“พอตื่นมาอีกทีก็รู้ว่าแต่งงานไปแล้ว แทบจะจำเหตุการณ์อะไรเมื่อคืนไม่ได้เลย”

“นอกจากนี้ เอริกายังมีความสัมพันธ์เชิงคู่รักกับคนอื่นอยู่ด้วยในช่วงนั้น จึงทำให้เธอไม่มีคุณสมบัติและความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นเพียงพอต่อการจะเป็นคู่สมรส เท่านั้นยังไม่พอฝ่ายหญิงเคยมีประวัติอาชญากรรมติดตัวอยู่ด้วย”

 

 

อย่างไรก็ตามยังไม่มีรายงานถึงคำตัดสินของศาล ว่าสรุปแล้วยกเลิกการแต่งงานของพี่นิโคลัสตามคำร้องหรือไม่ ก็คงต้องติดตามกันต่อไปแล้วล่ะครับ

 

ที่มา : dailymail, msn, channelnewsasia

Comments

Leave a Reply