หนุ่มทนไม่ไหวออกมาจวก หลัง IKEA ที่มาเลเซียถูกถล่มเละเทะ ทั้งที่เพิ่งเปิดได้ 2 อาทิตย์

IKEA คือห้างเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านสัญชาติสวีเดนที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก เมื่อก้าวเท้าเข้าไปในห้างนี้  ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าคุณจะหลงใหลไปกับสินค้ามากมายในห้องโชว์สินค้าที่ทำให้คุณเหมือนอยู่ที่บ้านของตัวเอง

และล่าสุด IKEA ได้เปิดสาขาใหม่ที่เมือง Batu Kawan ที่รัฐปีนัง ประเทศมาเลเซีย ทำให้ฝูงชนแห่กันมาที่ห้างเปิดใหม่นี้อย่างล้นหลาม แต่ดูเหมือนพวกเขาอาจจะลืมกันไปว่าพวกเขาไม่ได้อยู่ที่บ้านของตัวเอง…

 

IKEA สาขา Batu Kawan เปิดตัวในวันที่ 14 มีนาคม 2019

 

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Kelvin Soon ได้ออกมาจวกการกระทำของฝูงชนที่ทำให้ห้างแห่งนี้เละเทะผ่านเฟซบุ๊กของตนเอง หลังจากที่เขาได้ไปเห็นสภาพสุดเละเทะของห้างดังกล่าวที่เพิ่งเปิดมาได้เพียงแค่ 2 อาทิตย์กว่าๆ

โดย Kelvin ได้นำรูปประสบการณ์อันไม่น่าอภิรมย์ที่เขาถ่ายจาก IKEA พร้อมกับตั้งหัวข้อว่า “IKEA Batu Kawan ถูกกระทำชำเราเละเทะ นี่คือภาพสะท้อนของชาวมาเลเซีย?”

 

สภาพห้างในที่ Kelvin ได้สัมผัสมา

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

 

ภาพดังกล่าวจะเห็นว่าผู้ที่เข้ามาเที่ยวทำให้ห้องโชว์สินค้าอยู่ในสภาพเละเทะ เฟอร์นิเจอร์ถูกเขียน Kelvin กล่าวว่าเขาผิดหวังมาก และโทษระบบการศึกษาในประเทศของตนที่ทำให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น

“ทุกอย่างเละเทะเหมือนบ้านที่ถูกโจรเข้ามาปล้น เตียงทุกเตียง โซฟาและเก้าอี้ทุกตัวไม่ได้อยู่ในที่ที่มันอยู่ตั้งแต่ต้น มันเหมือนกับห้องถูกพลิกกลับด้าน”

 

โพสต์ของนาย Kelvin Soon

 

Kelvin ปิดท้ายว่าความคิดของชาวมาเลเซียยังคงติดอยู่ในอดีต เขาหวังให้มาเลเซียดีขึ้นกว่านี้ เพราะที่นี่ไม่ใช่ประเทศโลกที่สามที่ผู้คนจะมาทำตัวแบบนี้…

 

ที่มา: worldofbuzz, Kelvin Soon


Tags:

Comments

Leave a Reply