หนุ่มพนักงานส่งของ ที่กลายเป็นเซเลบ เพราะถ่ายรูปกับ ‘เจ้าหมา’ ทุกที่ที่ไปส่งของ!!

เรื่องราวความน่ารักของพนักงานส่งของบริษัท UPS ที่มักจะถ่ายรูปคู่กับ ‘บรรดาเจ้าถิ่น’ ทุกครั้งที่ไปเยือน พร้อมกับรอยยิ้มพิมพ์ใจเห็นแล้วมีความสุขตาม

ขอแนะนำให้ทุกคนรู้จักกับ Jason Hardesty หนุ่มพนักงานส่งของบริษัท UPS ที่กลายเป็นเซเลบในโลกออนไลน์ จากการ ‘ถ่ายรูปคู่กับเจ้าถิ่น’ ทุกที่ที่เขาไปส่งของ

 

 

นาย Jason เล่าว่างานที่เขาทำอยู่ทุกวันนี้ทำให้เขามีความสุขมากๆ และเรื่องทั้งหมดมันเริ่มต้นเมื่อราวๆ 2 ปีก่อน ตอนที่เขาย้าย ‘เส้นทาง’ ที่เคยไปส่งของอยู่เป็นประจำ

 

 

“เส้นทางเก่านั้นมีแต่คนใจดีมากมาย เพราะพวกเขามีอายุมากกันแล้ว แต่พอเปลี่ยนเส้นทางใหม่ มีแต่คนที่มีอายุรุ่นราวคราวเดียวกับผม และพวกเขาก็ใช้ชีวิตอยู่เพียงลำพังไม่ค่อยสนใจคนรอบข้างเท่าไหร่ จะมีก็แต่สุนัขที่พวกเขาเลี้ยงไว้นี่แหละ ที่มักจะมาตีสนิทกับผม” Jason เล่า

 

 

หลังจากที่ได้เจอพวกมันบ่อยๆ ผมก็เริ่มอดใจไม่ไหว เริ่มถ่ายรูปกับพวกมันแล้วอัปโหลดลงโซเชียลมีเดียว และมันก็กลายเป็นเทรนด์ที่ผู้คนให้ความสนใจ

“ในเส้นทางการทำงานของผมมีหมาอยู่เป็นจำนวนมาก และพวกมันก็น่ารักทั้งนั้นเลย ใครเล่าจะอดใจไม่ไปถ่ายรูปกับพวกมันไหว”

 

 

“หลังจากที่ผมอัปโหลดรูปไปได้สักพัก ผู้คนก็เริ่มติดใจ พวกเขาต้องการที่จะเห็นผมถ่ายรูปคู่กับบรรดามะหมามากขึ้น ผมก็เลยพยายามถ่ายรูปกับหมาทุกตัวที่ผมขับรถผ่าน”

 

.

.

.

.

.

 

หากเพื่อนๆ คนไหนสนใจอยากติดตามความน่ารักของพี่ Jason แกก็เข้าไปกดฟอลโลว์ในอินสตาแกรม jhardesty ได้เลยนะจ๊ะ

 

ขอให้ทำงานอย่างมีความสุขต่อไปนะ Jason รอยยิ้มของนายจะเป็นกำลังใจคนอีกเยอะเลยล่ะ ^^

 

ที่มา : ladbible, jhardesty, buzzfeed

Comments

Leave a Reply