สามีตัดสินใจจบชีวิตตัวเอง หลังพบว่าภรรยามีความสัมพันธ์กับเพื่อนสนิทของตัวเขาเอง!!

นี่คือเรื่องราวรักสามเส้าสุดสลดที่เกิดขึ้นในประเทศอังกฤษ เมื่อชายคนหนึ่งพบว่าภรรยาของตัวเขาเองดันไปมีก่อเกิดความสัมพันธ์ใหม่กับเพื่อนสนิทของเขา เขาจึงเลือกที่จะปิดฉากเรื่องนี้ลงด้วยการจบชีวิตของตัวเองลาโลกนี้ไปอย่างไม่มีวันกลับ…

 

นาย Zoltan ผู้เสียชีวิต

 

Zoltan Benedek ช่างไม้ชาวโรมาเนียวัย 30 ปีได้ย้ายเข้ามาอยู่ที่เมืองฮัลส์ ประเทศอังกฤษตั้งแต่เมื่อปี 2018 เพื่อหวังจะมาหางานทำเริ่มต้นชีวิตใหม่

ภายหลังจากที่เขาย้ายมาอยู่ที่อังกฤษ สัปดาห์ต่อมาภรรยาของเขาก็ย้ายตามมาเพื่อหวังจะใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน ณ ที่นี่

แต่ว่าก็ยังไม่ทันจะได้ทำอะไรมากนัก นาย Zoltan ก็ถูกพบเป็นศพที่บ้านของเขาหลังจากที่เพิ่งย้ายมาอยู่ที่อังกฤษเพียง 3 เดือนเท่านั้น โดยศพของเขาถูกพบในวันที่ 18 มิถุนายนปีที่แล้ว

 

 

ในขั้นตอนให้การกับชั้นศาลผู้เป็นภรรยาได้บอกกับศาลว่า ตั้งแต่ที่เธอย้ายมาอยู่ที่นี่สามีผู้ประกอบอาชีพช่างไม้ก็หมดความเสน่ห์หาในตัวเธอ ไม่ว่าจะเป็นการกระทำอย่างที่คนรักทำกันอย่างการกอดหรือว่าการจูบ

เธอจึงหันเหความสนใจในตัวของสามีและเริ่มสร้างความสัมพันธ์กับเพื่อนสนิทของ Zoltan เพราะเขาคนนี้รับฟังปัญหาของเธอและมอบในสิ่งที่เธอต้องการได้

“ฉันบอกเขาเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของฉันกับเพื่อนสนิทของเขา แล้วเขาก็บอกว่าเราทั้งคู่ควรจะกลับโรมาเนีย จากนั้นเราก็ทะเลาะกันอย่างหนักเพราะเรื่องนี้ ซึ่งเขาดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยพอใจนัก”

“เขาบอกฉันว่าให้ไสหัวไปซะ เขาไม่อยากจะเจอฉันอีกต่อไป” คำพูดของภรรยาที่ให้การกับชั้นศาลผ่านล่าม

 

 

คำพูดเล่านี้เธอบอกว่ามันเป็นคำพูดของ Zoltan สองสัปดาห์ก่อนที่จะเสียชีวิต ซึ่งหลังจากที่เขาจบชีวิตลงเธอก็บอกว่ารู้สึกผิดเพราะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เขาตัดสินใจเช่นนี้

โดยหลังจากที่ทั้งคู่ทะเลาะกันสามีของเธอก็เริ่มทำตัวแปลกๆ อย่างการโทรไปหาโรงงานที่ทั้งคู่ทำงานบอกกับเจ้านายว่า ภรรยาของเขาจะกลับไปยังประเทศโรมาเนีย

“ฉันถูกทิ้งไว้ให้อยู่กับเพื่อนของสามีฉันในคืนนั้น และเมื่อฉันกลับไปที่บ้านประมาณบ่ายสองประตูห้องก็ล็อกและฉันไม่สามารถเข้าไปในห้องได้” 

“ฉันเห็นเงารางๆ ของ Zoltan อยู่ที่หน้าต่างเลยออกมาจากบ้านในตอนนั้น และกลับมาอีกทีในเวลา 9 โมงของวันต่อไปฉันก็เจอเข้ากับกุญแจอยู่ที่ประตูด้านนอก จึงเปิดเข้าไปแล้วพบว่าเขาตายอยู่ตรงบันได”ภรรยากล่าว

นอกจากนี้เธอยังเล่าด้วยว่านาย Zoltan มักจะดื่มเบียร์อย่างน้อย 3 ขวดต่อวัน แต่ถ้าดื่มกับเพื่อนๆ ปริมาณการดื่มของสามีเธอจะเพิ่มขึ้นอีกราวๆ 3 เท่า

ซึ่งก็ตรงกับผลการชันสูตรศพของเขาที่ทางแพทย์พบว่า เขามีปริมาณแอลกอฮอล์อยู่ในเลือดถึง 233 ไมโครกรัมต่อเลือด 100 มิลลิลิตร (ตามกฎหมายระบุว่าหากแอลกอฮอล์ในเลือดมากกว่า 80 ไมโครกรัม การขับขี่จะถือเป็นเรื่องผิด)

ในท้ายที่สุดคดีนี้จบลงด้วยการสรุปว่าเขาเสียชีวิตจากการฆ่าตัวตายด้วยการแขวนคอ เพราะตำรวจไม่พบว่าเรื่องนี้มีเงื่อนงำใดๆ หรือมีบุคคลที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง…

 

ที่มา: dailymail, thesun


Tags:

Comments

Leave a Reply