สาวปิ๊งรักหนุ่มบนเครื่องบิน แต่ไม่มีช่องทางติดต่อ จึงประกาศตามหาเพราะหยุดคิดถึงเขาไม่ได้!

การตกหลุมรักคนแปลกหน้าในที่สาธารณะแต่ไม่กล้าเข้าไปทำความรู้จักและขอช่องทางติดต่อ เกิดขึ้นกับชีวิตของหลายๆ คน เช่นเดียวกับหญิงสาวคนนี้

Jomaica Alfiler นักศึกษาวัย 21 ปีผู้อาศัยอยู่ที่เมืองซีแอตเทิล สหรัฐอเมริกา ได้ออกมาแชร์เรื่องราวที่เธอได้ตกหลุมรักชายคนหนึ่งระหว่างที่นั่งเครื่องบิน 10 ชั่วโมง แต่เธอไม่ได้ทำความรู้จักหรือขอช่องทางติดต่อของเขาไว้

เธอจึงต้องออกมาบอกเล่าเรื่องราวในโซเชียลเพื่อตามหาหนุ่มปริศนาคนนั้นที่เธอคิดว่าเขาเป็น “คนที่ใช่”

 

Jomaica Alfiler นักศึกษาสาววัย 21 ปี

 

เธอเล่าว่าเธอเจอชายคนนี้ในระหว่างที่นั่งเครื่องบินจากเมืองแฟรงก์เฟิร์ต สู่เมืองซีแอตเทิล ด้วยสายการบิน Lufthansa 

เมื่อเธอมาถึงที่นั่ง ก็พบชายคนนี้นั่งอยู่ติดกับเธอ ทั้งสองยิ้มให้กันและชายคนดังกล่าวก็ช่วยเธอยกกระเป๋าขึ้นไปเก็บให้

“ฉันมีกระเป๋าใบเล็กที่ต้องยกขึ้นเก็บก่อนจะนั่งลง เขาเสนอตัวช่วยแต่ฉันยืนยันว่าไม่เป็นไร เพราะฉันเป็นหญิงแกร่งที่รักอิสระ สุดท้ายเขาก็ช่วยฉันอยู่ดีเพราะฉันเอื้อมไม่ถึง ฉันสูงแค่ 155!” เธอกล่าว

 

 

เมื่อเครื่องบินขึ้น เธอก็เผลอหลับไป 1-2 ชั่วโมง ก่อนที่จะตื่นมาและชายคนดังกล่าวก็ถามว่าเธอหนาวไหม และเสนอว่าจะให้ผ้าห่มกับเธอเพราะเขาไม่ได้ใช้มัน

จากนั้นเธอก็เริ่มมีใจให้เขาแล้วแต่ไม่กล้าที่จะพูดคุยกับเขา “ฉันเปิดหนังดูและถึงกับไม่ใส่หูฟังแต่เปิดซับไตเติลแทนเพราะหวังว่าเขาจะชวนฉันคุย แต่มันก็ไม่เกิดขึ้น บางทีเขาอาจจะอายเหมือนกัน”

 

 

สุดท้ายก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ Jomaica อดคิดถึงเขาไม่ได้ ถึงอย่างนั้นเธอก็ไม่ได้ถามชื่อหรือช่องทางติดต่อจากชายคนดังกล่าวเลย แต่เธอก็จดจำรายละเอียดของชายคนนั้นได้อย่างแม่นยำ

“เขาน่าจะเป็นนักศึกษา ฉันจำได้ว่าเขามีสำเนียงออกไปทางอังกฤษนิดหน่อย เขาเป็นเด็กหนุ่มหน้าตาดีมากและมีทรงผมที่สะอาด”

“เขามีสีผมสีดำ สูงประมาณ 172-175 ซม. รู้สึกว่าวันนั้นเขาจะสวมรองเท้า Adidas NMD สีดำ มีกระเป๋าเป้สีเงิน/เทา และสวมเสื้อกับกางเกงสีส้ม”

 

 

เมื่อคาใจมากๆ แต่ไม่รู้จะหาตัวชายหนุ่มคนนี้อย่างไร เธอจึงติดต่อไปที่เฟซบุ๊กของสายการบิน Lufthansa และอธิบายเรื่องทั้งหมด

เธอบอกว่านั่งข้างชายคนนี้ 10 ชม. แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ชื่อและช่องทางติดต่อ แต่ตอนนี้เธอหยุดคิดถึงเขาไม่ได้ จึงขอร้องว่ามีโอกาสไหมที่สายการบินจะมอบช่องทางติดต่อของเขาให้กับเธอ

แต่ถึงอย่างนั้น แม้จะอยากช่วยแต่สายการบินก็ไม่สามารถให้ข้อมูลของชายคนดังกล่าวได้ตามกฎหมายการเก็บข้อมูลของลูกค้าไว้เป็นความลับ และอวยพรให้ Jomaica ได้เจอกับหนุ่มคนนี้

 

 

Jomaica ใจสลายอย่างมากที่สายการบินไม่สามารถให้ข้อมูลกับเธอได้ เธอจึงโพสต์เรื่องราวนี้ลงบนเฟซบุ๊กในวันที่ 27 มีนาคม 2019

หลังจากนั้นในวันที่ 29 มีนาคม 2019 เธอก็ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว Daily Mail และหวังว่าเรื่องราวของเธอจะถูกเผยแพร่ออกไปทำให้ได้เจอกับชายหนุ่มปริศนาที่เธอตกหลุมรักได้ในที่สุด…

 

เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า… ถ้าชอบก็ลุยเลยดีกว่าเสียใจภายหลังนะ!

 

ที่มา: Daily Mail, The Sun, Nextshark


Tags:

Comments

Leave a Reply