นศ. ถูกพบกลายเป็นศพ หลังขึ้นรถผิดคัน เข้าใจผิดคิดว่าคันที่มารับคือ Uber ที่เธอเรียกมา

กลายเป็นเรื่องน่าสลดใจ เมื่อนักศึกษาสาวคนหนึ่งหายตัวไป และสุดท้ายก็ถูกพบเป็นร่างไร้วิญญาณไปเสียแล้ว…

แต่ทว่าเรื่องราวก่อนที่จะเสียชีวิตของเธอนั้นเป็นเรื่องที่น่าจะเป็นบทเรียนให้กับใครหลายๆ คนได้เป็นอย่างดีโดยเฉพาะสาวๆ ทั้งหลาย จะเป็นอย่างไรลองไปชมกันครับ

Samantha Josephson นักศึกษาสาววัย 21 ปี จากมหาวิทยาลัย South Carolina เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเธอหาตัวไปอย่างไร้ร่องรอย จากเมือง Columbia รัฐ South Carolina ก่อนที่จะมาถูกพบกลายเป็นศพเมื่อวานที่ผ่านมา

 

ภาพวงจรปิดจับภาพของ Samantha ได้เป็นครั้งสุดท้าย

 

นายกสภามหาวิทยาลัยได้ออกมาแจ้งเรื่องราวการเสียชีวิตของ Samantha ว่าดังนี้ครับ…

เมื่อช่วง 2.00 น. ของวันศุกร์ เธอออกมาจากไนท์คลับที่ชื่อว่า Bird Dog พร้อมกับเพื่อนๆ ในเขต Five Points ก่อนที่เพื่อนๆ จะกลับบ้านไปและเหลือเธออยู่คนเดียว

 

จากนั้นก็มีรถ Chevy Impala ขับมารับเธอ ซึ่งเธอก็ขึ้นไป และหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย…

 

จากการให้ปากคำของพยาน และการเช็กกล้องวงจรปิด พบว่า Samantha เข้าใจผิดคิดว่ารถคันดังกล่าวเป็น Uber ที่เธอเรียกมา เพราะหลังจากรถ Chevy ที่เธอนั่งขับออกไปแล้ว ก็มีรถอีกคันหนึ่งขับมาจอดที่ที่เธออยู่ในเวลาห่างกันไม่นานนัก พอมาถึงที่แล้วเห็นว่าไม่มีใครก็ขับออกไป

หลังจากนั้นก็ไม่มีใครติดต่อกับ Samantha ได้อีกเลย จนกระทั่งถูกพบว่ากลายเป็นร่างไร้วิญญาณห่างออกไปจากตัวเมือง Columbia ราวๆ 144 กิโลเมตร

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนและในที่สุดก็พบตัวคนร้าย ก็คือนาย Nathaniel David Rowland วัย 24 ปี ที่เป็นคนลงมือ เนื่องจากพบคราบเลือดในรถ Chevy คันสีดำของเขา

 

 

ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังทำการชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตของเธอ และยังไม่ทราบถึงแรงจูงใจในการฆาตกรรมแต่อย่างใด

เบื้องต้นนาย Nathaniel ถูกจับกุมในข้อหาลักพาตัว และฆาตกรรม พร้อมกับฝากขังไว้ในสถานีตำรวจ Columbia ก่อนที่จะถูกนำตัวไปขึ้นศาลเพื่อตัดสินคดีต่อไป

Seymour Josephson กล่าวอาลัยถึงลูกสาวของตัวเองผ่านทางเฟซบุ๊กว่า “ผมจะคิดถึงเธอ Samantha ไม่ได้อยู่กับเราอีกต่อไปแล้ว แต่เธอจะอยู่ในหัวใจของเราตลอดไป”

 

 

ขอให้เธอหลับให้สบายนะ Samantha เรื่องราวของเธอจะเป็นบทเรียนให้กับคนอื่นๆ ให้ใช้ชีวิตกันอย่างระมัดระวังมากยิ่งขึ้น

 

ที่มา : unilad, cnn, dailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply