ยูทูบเบอร์ส่ง “บิ๊กแมค” ไปแทบออกนอกโลก ก่อนร่วงลงที่สนามซ้อมของสโมสรฟุตบอล

Colchester United ทีมฟุตบอลประจำเมือง Colchester เคาน์ตี้ Essex ประเทศอังกฤษ ต้องเป็นงงเมื่อจู่ๆ มีกล่องแฮมเบอร์เกอร์ “บิ๊กแมค” ของร้านฟาสต์ฟู้ดดังอย่าง McDonald’s ร่วงจากฟากฟ้ามาลงที่สนามซ้อมของพวกเขา

กล่องโฟมที่ว่าติดตั้งกล้องโกโปรเอาไว้ พ่วงด้วยถาดยื่นออกมาและมีแฮมเบอร์เกอร์ถูกรัดติดกับถาด มันมาพร้อมกับคำถามมากมายว่านี่คืออะไร ของใคร มันมาได้อย่างไร และ ทำไม? พอๆ กับความสงสัยที่ว่าพวกเขาควรทำอย่างไรกับมันดี

 

 

ในขณะที่ทุกคนกำลังสับสนและงงงวยกันอยู่นั้น จู่ๆ โทรศัพท์ของทางสโมสรก็ดังขึ้น จังหวะประจวบเหมาะอย่างกับพล็อตในหนังสยองขวัญ แต่ความจริงมันเป็นอะไรที่ธรรมดาแต่ก็น่าทึ่งว่านั้นอีก

เมื่อคนที่โทรมาคือเจ้าของเบอร์เกอร์ชิ้นนี้นั่นเอง และเขาบอกกับทางเจ้าหน้าที่สโมสรว่า เขาเพิ่งส่งเจ้าเบอร์เกอร์ชิ้นนี้ขึ้นไปบนอวกาศ และตอนนี้เขากำลังจะไปรับมันคืน

 

เบอร์เกอร์ชิ้นนี้เพิ่งออกไปนอกโลกมา

 

ตอนเกือบๆ 4 โมงเย็นของวันนั้น Tom Stanniland หรือที่รู้จักกันในชื่อ Killem ยูทูบเบอร์ชื่อดังที่มีผู้ติดตามราว 2.7 ล้านคนก็เข้ามาที่สโมสร และอธิบายที่มาที่ไปของเบอร์เกอร์ของเขา

เรื่องของเรื่องคือนาย Killem นั้นส่งเจ้าแฮมเบอร์เกอร์ชิ้นนี้ลอยขึ้นไปด้วยบอลลูนตรวจสภาพอากาศ และมันก็ลอยสูงไปเรื่อยๆ จนสัญญาณเครื่องบอกตำแหน่งในกล่องโฟมขาดหายไป

 

 

พอบอลลูนลอยสูงไปถึงจุดหนึ่งมันก็แตกออกและร่วงลงมาตกที่สนามซ้อมของสโมสรฟุตบอลดังกล่าวพอดิบพอดี ในตอนเช้าทางยูทูบเบอร์จึงพบว่าสัญญาณจากเครื่องติดตามกลับมาแล้ว จึงติดต่อมายัง Colchester United เพื่อขอเบอร์เกอร์คืน

ดูเหมือนว่า Killem เพียงแค่อยากรู้ว่ารสชาติของเบอร์เกอร์จะเปลี่ยนมั้ย แถมสุดท้ายเขาก็กลับมารับมันคืน แล้วชิมเบอร์เกอร์อวกาศของเขา 1 คำ ก่อนจะกลับบ้านที่เมือง Sheffield หลังจากนั้น

 

ขึ้นไปสูงมากจริงๆ นะเนี่ย

 

คลิปเรื่องราวของแฮมเบอร์เกอร์ในแชแนลของ Killem

 

ที่มา LADbible และ Colchester United

Comments

Leave a Reply