ราชายาเสพติด “El Chapo” เตรียมเข้าสู่วงการแฟชั่น หลังก่อตั้งแบรนด์เสื้อผ้าจากในคุก

El Chapo หรือชื่อจริงๆ ว่า Joaquin Guzman เขาคือ “ราชายาเสพติด” สุดโหดชาวเม็กซิโก ชีวิตของเขานั้นสุดจัด (ปลัดไม่ได้บอก) จนถูกนำไปสร้างเป็นทีวีซีรีส์ลงใน Netflix เลยทีเดียว

และล่าสุด มีรายงานว่าเขากำลังจะผันตัวเข้าสู่ “วงการแฟชั่น” หลังเตรียมสร้างแบรนด์เสื้อผ้าของตัวเองขึ้นมาแม้ว่าจะยังคงอยู่หลังลูกกรงในเรือนจำก็ตาม?!

 

El Chapo ในขณะที่ถูกจับกุม

 

หลังจากที่เขาถูกศาลสหรัฐอเมริกาตัดสินในเดือนกุมภาพันธ์ 2019 ว่ามีความผิดทั้ง 10 กระทง ในข้อหาฆาตกรรม, ลักลอบขนยาเสพติด, ฟอกเงิน และ มีอาวุธปืนครอบครอง ทำให้ El Chapo ถูกตัดสินจำคุกตลอดชีวิต

แต่ล่าสุด มีรายงานออกมาว่าอดีตราชายาเสพติดวัย 61 ปี มีแผนที่จะสร้างแบรนด์เสื้อผ้าของตัวเองขึ้นมาร่วมกับ Emma Coronel Aispuro ภรรยาวัย 29 ของเขา โดยได้แรงบันดาลใจมาจากลูกสาวฝาแฝดของทั้งคู่

ภรรยาของ El Chapo ผู้เป็นอดีตนางงามกล่าวว่า “โปรเจกต์นี้เป็นไอเดียที่อยู่ในใจ Joaquin และฉันมาตั้งนานแล้ว ก่อนที่จะมาอยู่ที่สหรัฐฯเสียอีก” 

 

Emma Coronel Aispuro ภรรยาของ El Chapo

 

แบรนด์เสื้อผ้าของ El Chapo จะใช้ชื่อของตัวเขาเองเป็นชื่อแบรนด์และจะมีลายเซ็นของเขากำกับไว้ ซึ่งตอนนี้กำลังจะวางขายที่สหรัฐอเมริกาและเม็กซิโกในเร็วๆ นี้

จากรายงานของสำนักข่าว Skynews เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2019 เผยว่า El Chapo ได้เซ็นสัญญาก่อตั้งแบรนด์ขึ้นมาในเรือนจำ Manhattan อนุญาตให้บริษัทของภรรยาเขาใช้ชื่อและลายเซ็นของเขาได้อย่างถูกกฎหมาย

Mariel Colon Miro ทนายของเขากล่าวว่าแบรนด์จะใช้ชื่อว่า El Chapo Guzman และจะปล่อยคอลเลคชั่นหมวกแก็ปออกมาในหน้าร้อนที่จะถึงนี้ ก่อนที่เสื้อผ้าจะตามมาทีหลัง

 

El Chapo ในขณะที่ถูกคุมตัวมาที่สหรัฐฯ ในปี 2017

 

สงสัยเหลือเกินว่าเสื้อผ้าจากเจ้าพ่อยาเสพติดจะออกมาเป็นอย่างไรกันนะ!

 

ที่มา: Skynews, CNN, The Guardian, Ladbible


Tags:

Comments

Leave a Reply