สื่อนอกตีข่าว ‘ทอม ครูซ’ ไม่ยอมให้ ‘นิโคล คิดแมน’ อดีตภรรยา มาร่วมงานแต่งของลูกชาย

เรียกได้ว่าใกล้จะกลายเป็นคุณปู่เข้าไปทุกทีแล้วกับนักแสดงฮอลลีวูดชื่อดังอย่าง ทอม ครูซ ที่ล่าสุดลูกชายของเขา คอนเนอร์ ครูซ วัย 24 ปี กำลังจะเข้าวิวาห์กับแฟนสาวชาวอิตาลีในเร็วๆ นี้

คอเนอร์ ครูซ เป็นลูกชายของทอม ครูซ กับอดีตภรรยา ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน นิโคล คิดแมน นี่แหละครับ ซึ่งทั้งสองคนนี้ก็เลิกรากันไปนานแล้ว แต่ดูเหมือนว่าจะเลิกกันไปแบบไม่ดีนัก

 

 

ซึ่งล่าสุดจากรายงานของ RadarOnline ที่อ้างว่ามีแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือเปิดเผยว่า “เฮียทอม แกไม่ยอมให้นิโคล มาร่วมงานแต่งของคอนเนอร์ผู้เป็นลูกชาย เพราะเขาไม่อยากเห็นหน้าของเธอ”

แต่อย่างไรก็ตามฝ่ายผู้เป็นลูก คอนเนอร์ ก็เห็นดีเห็นงามด้วยกับการกระทำดังกล่าว เพราะเขามักจะเดินตามรอยเท้าของฝ่ายผู้เป็นพ่ออยู่แล้ว

นิโคล และ ทอม เลิกรากันไปตั้งแต่ปี 1990 หลังจากที่รับเด็กสองคนมาเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรม คือคอนเนอร์ และอิซาเบลล่าวัย 26 ปี ที่เพิ่งจะแต่งงานไปในปี 2015 และในงานแต่งของลูกสาวฝ่ายนิโคลเองก็ไม่ได้ไปร่วมงานด้วยเช่นกัน

 

 

ก็อย่างที่รู้กันดีว่าพ่อพระเอกทอม ครูซ ของเรานั้นเป็นนักแสดงที่เชื่อในลัทธิไซแอนโทโลจี (Scientology) ซึ่งเป็นลัทธิความเชื่อที่ชี้นำให้ผู้คนไปสู่การเข้าใจจิตวิญญาณตามธรรมชาติของตัวเอง ซึ่งลูกชายและลูกสาวทั้งสองคนก็เชื่อในลัทธิดังกล่าวด้วย

 

คอนเนอร์ และ อิซาเบลลา

 

เคยมีข่าวลือออกมาว่านิโคล เคยกล่าวโทษลัทธิดังกล่าว ว่าเป็นตัวการที่ทำให้ชีวิตการแต่งงานของเธอจบลง และเป็นเหตุที่ทำให้เธอต้องถูกแยกออกจากลูกทั้งสองคนด้วย แต่อย่างไรก็ตามพอมีนักข่าวไปถามถึงเรื่องดังกล่าว เธอก็ปฏิเสธที่จะตอบเรื่อยมา

 

ทอม ครูซ กับลูกๆ

 

ปัจจุบัน นิโคลมีครอบครัวใหม่แล้ว แต่งงานกับสามีนักร้องชื่อดัง คีธ เออร์บัน มีลูกสาวด้วยกัน 2 คน ซึ่งเธอเองก็เคยให้สัมภาษณ์ถึง คอนเนอร์ และอิซาเบลล่าว่ายังคงรักและหวังดีกับพวกเขาอยู่เสมอ

 

ที่มา : ladbible, radaronline, news

Comments

Leave a Reply