ชายผู้เดินทางข้ามเวลามาจากปี 2045 บอกเล่าเรื่องต่างๆ เผยมี ‘ประธานาธิบดีที่ยิ่งใหญ่ที่สุด’ เกิดขึ้น!!

เรื่องของการเดินทางข้ามเวลา เป็นสิ่งที่ยังไม่มีการยืนยันว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงๆ บนโลกใบนี้หรือไม่ แต่ว่าก็มีผู้ที่อ้างว่าเดินทางมาจากอนาคตเกิดขึ้นแล้วหลายต่อหลายคน ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน…

และผู้ที่อ้างตัวว่าเดินทางข้ามเวลามาคนล่าสุดนี้ ก็บอกว่าเขาเดินทางมาจากอนาคตปี 2045 และที่สำคัญคือเขาเข้าเครื่องจับเท็จแล้วสามารถผ่านมันมาได้อย่างไม่มีปัญหาใดๆ เลยด้วย!?

 

วิดีโอขณะที่เขาเข้าเครื่องจับเท็จ

 

ชายผู้เดินทางมาจากอนาคตนามว่า Adam Archon เล่าว่าตัวเขาเป็นผู้ที่เกิดในเดือนธันวาคมปี 2019 และรู้เรื่องราวมากมายในอนาคตที่กำลังจะมาถึง

ทั้งนี้เขายินดีที่จะเข้ารับการทดสอบเข้าเครื่องจับเท็จเพื่อพิสูจน์ว่าสิ่งที่เขาพูดมาทั้งหมดเป็นความจริง ซึ่งก็มีการบันทึกภาพขั้นตอนนี้ของเขาโดยช่อง Apex TV

 

 

ในวิดีโอเริ่มต้นด้วยคำพูดของเขาที่บอกว่าเขาเป็นผู้ที่มาจากปี 2045 โดยภาพที่เครื่องจับเท็จก็ปรากฏขึ้นมาว่า ‘จริง’ 

หลังจากนั้นเขาก็บอกว่าในมือของเขามีชิปที่เรียกว่า The One ถูกฝังเอาไว้ พร้อมทั้งบอกว่าในปี 2045 มีเอเลี่ยนบุกมายังโลก ซึ่งคำพูดต่างๆ เหล่านี้ก็ล้วน ‘ผ่าน’ เครื่องจับเท็จทั้งหมด

 

 

Adam ถูกถามว่าที่ๆ เขาจากมามีการโคลนนิ่งไดโนเสาร์เกิดขึ้นหรือไม่ เขาก็ตอบว่ามี นอกจากนี้ยังมีสวนสัตว์ไดโนเสาร์ซึ่งมีไทแรนโนซอรัส (T-rex) กับวิลอซิแรปเตอร์ (Velociraptors) อาศัยอยู่

ต่อมาก็ถึงคำถามไฮไลท์เมื่อเขาถูกถามว่าในปี 2045 ใครคือประธานาธิบดีในขณะนั้น เขาก็ประกาศออกมาว่าคนๆ นั้นคือ Yolanda Renee King หลานสาวของ Martin Luther King Jr นักต่อสู้เพื่อสิทธิมนุษยชนผู้โด่งดัง

 

Yolanda Renee King ขณะขึ้นปราศรัยในปี 2018 ขณะที่มีอายุได้ 9 ขวบ

 

“ใช่แล้ว Yolanda Renee King จะกลายเป็นประธานาธิบดีซึ่งเธอจะได้การขนานนามว่าเป็น ‘ประธานาธิบดีที่ยิ่งใหญ่ที่สุด’ แห่งสหรัฐฯ เท่าที่เคยมีมา” Adam กล่าว

ซึ่งจากที่กล่าวมาทั้งหมดเครื่องจับเท็จล้วนบอกว่า ‘จริง’ ทั้งสิ้น…

ทั้งนี้ในปี 2045 Yolanda จะมีอายุได้ 36 ปี ซึ่งเมื่อปีที่ 2018 ที่ผ่านมาในวัย 9 ขวบ เธอได้เคยกล่าวปราศรัยกับผู้ประท้วงนับหมื่นคนที่กรุงวอชิงตัน ดี.ซี. เพื่อเรียกร้องให้มีการควบคุมอาวุธปืนด้วย

ยังไงก็ฟังหูไว้หูก่อนล่ะนะ

 

ที่มา: mirror, ladbible, express


Tags:

Comments

Leave a Reply