คุณยายวัย 82 ยังแซ่บ นัดยิ้มหนุ่มสัปดาห์ละ 3 ครั้ง เผยไม่เคยเจอหนุ่มไหนไม่อยากยิ้มด้วย

เรื่องของ “ความต้องการทางเพศ” นั้นไม่เข้าออกใครจริงๆ แม้แต่คุณยายคนที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันในวันนี้ก็ด้วย หลังเธอเผยว่าเธอใช้แอปฯ หาคู่นัดคู่เดตที่อายุน้อยกว่ามามีเพศสัมพันธ์สัปดาห์ละ 3 ครั้งเลยทีเดียว!!

 

 

คุณยายคนดังกล่าคือคุณยาย Hattie Retroage คุณยายวัย 82 ปี จากมหานครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา อดีตนักจิตวิทยาคุณแม่ลูก 2 พร้อมหลานอีก 3 คน ก่อนจะเลิกกับสามีไปในปี 1984 ขณะที่ทั้งคู่ยังอายุประมาณ 50 ปี

และถึงแม้ว่าจะขาดคู่ชีวิตไปกว่า 35 ปีแล้วก็ตาม แต่คุณยายเผยว่าไม่เคยเหงา เพราะว่าเธอมีเคล็ดลับแก้เหงาคือการใช้ “แอปฯ หาคู่” อย่าง Tinder ในการหาคู่เดตมาดามใจ

 

 

คุณยายเผยว่า “Cougar (เป็นคำที่เรียกผู้หญิงที่คบแฟนที่เด็กกว่า ประมาณแม่เสือสาว) จะไม่ไล่ตามผู้ชายที่อายุน้อยกว่าหรอก มันมีผู้ชายที่ต้องการผู้หญิงที่แก่กว่าและพวกเขาก็เป็นหนุ่มหล่อ ดูดีและมีทุกสิ่งทุกอย่างยอดเยี่ยม

ฉันไม่เคยเจอผู้ชายคนไหนที่ไม่อยากซั่มฉันเลย ฉันมักจะบอกพวกเขาก่อนเสมอว่าฉันเจอพวกเขาได้เพราะเคมีตรงกัน และเมื่อเราออกไปดื่มได้ด้วยกันหากรู้สึกว่าเคมีตรงกันจริงๆ เราก็จะไปต่อกันที่ห้องของฉัน หากไม่ก็ทางใครทางมัน

 

 

ด้วยความเป็นนักจิตวิทยามาก่อน ทำให้ Hattie สามารถอ่านความคิด รับฟังปัญหาและพร้อมกับหาทางบำบัดปัญหาให้พวกเขาได้

“ฉันสัมผัสปัญหาของพวกเขาได้ สามารถค้นหาช่องว่างในร่างกายของพวกเขา จากนั้นก็แตะและนำมันออกมาปลดปล่อยให้เป็นอิสระ” คุณยายกล่าว

 

 

สุดท้ายนี้เธอก็ได้เผยอีกว่าตั้งแต่ใช้แอปฯ นัดเดตมา เจอก็เคยเจอชายที่อายุพอๆ กันหรือมากกว่าเธออยู่บ้าง แต่ชายเหล่านั้นไม่สามารถทำให้เธอพอใจได้ เธอจึงหันไปสนใจแต่หนุ่มเท่านั้น

“ผู้ชายที่มีอายุมากกว่าฉันไม่สามารถทำให้ฉันถึงจุดสุดยอดได้” คุณยายกล่าวปิดท้าย

 

ที่มา Unilad, Dailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply