CEO แบรนด์ Levi’s เผยไม่ได้เอายีนส์เข้าเครื่องซักมากว่า 10 ปี และคุณก็ควรทำเช่นเดียวกัน

สำหรับคนใส่กางเกงยีนส์คงรู้กันดีอยู่แล้ว ว่าไม่ควรซักกางเกงยีนส์ตัวโปรดบ่อยๆ เพราะจะทำให้สีซีดแล้วอาจจะมีเสียทรงได้ แต่ก็มีหลายๆ คนที่เลือกที่จะซักยีนส์อยู่ดีเพราะเรื่องของความสะอาด

ซึ่งเรื่องนั้นไม่ต้องเป็นห่วงไป เพราะวันนี้ Chip Bergh ซีอีโอแห่งบริษัท Levi’s ออกมาเผยว่าเขาใส่ยีนส์ตัวเดิมมาเป็น 10 ปีแล้วไม่เคยโยนลงเครื่องซักผ้าแม้แต่ครั้งแล้ว พร้อมกับแนะนำให้เราไม่ต้องซักยีนส์ด้วย

 

 

โดยนาย Chip ได้เปิดเผยว่าเขาสวมกางเกงยีนส์ตัวโปรดติดต่อกันมาเป็นเวลาถึง 10 ปีแล้วและไม่เคยแม้แต่จะนำมันเข้าในเครื่องซักผ้าเลยสักครั้ง

เขาเผยอีกว่าหากมีคราบหรือรอยอะไร ก็แค่ทำความสะอาดตามจุดนั้นเฉพาะก็พอ หรือหากกรณีเลวร้ายที่สุดก็ซักด้วยมือและรีบตากโดยเร็วแทน

“หากคุณได้คุยกับเหล่าคนรักยีนส์ล่ะก็ พวกเขาเห็นด้วยกับการที่คุณจะไม่เอายีนส์เข้าเครื่องซักผ้าทั้งหมดแหละ ซึ่งปกติผมก็จะทำความสะอาดมันเป็นจุดๆ ไปนะ แต่ในกรณีเลวร้ายที่สุดก็ซักมือเอา

ผมทำความสะอาดเองทุกอย่าง ผมหมายความว่าผมรักยีนส์ของผม ผมเลยต้องดูแลพวกมัน” เขากล่าว

 

 

แม้ว่า Chip Bergh จะแนะนำไปอย่างนี้ แต่ก็ยังมีอีกหลายคนที่กังวลเรื่องของเชื้อโรคที่สะสมอยู่บนกางเกงยีนส์ แต่เรื่องนี้ไม่ต้องกังวลแต่อย่างใด เพราะ Kelly Love ซีอีโอแบรนด์ทำความสะอาดได้บอกว่ามันไม่ใช่ปัญหา

“แน่นอนว่ามันขึ้นอยู่กับว่าคุณใส่ยีนส์ที่ไหน แต่การใส่แบบปกติไม่มีผลต่อสุขภาพของ การตากแดดเป็นเวลาหลายวันจนกลิ่นหายจะดีกว่าการโยนเข้าเครื่องซักผ้าเพื่อทำลายเชื้อโรค

แถมการตากแดดยังดีต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย เพราะไม่ต้องใช้ทั้งน้ำ ทั้งพลังงาน” เธอแนะนำ

 

ที่มา Ladbible, Fox news


Tags:

Comments

Leave a Reply