อีสาวเมาป่วง ออกสเต็ปทเวิร์กใส่คุณตำรวจ แถมลวนลามทางวาจา โดนสอยไปสิจ๊ะ

หลายๆ คนอาจเคยมีประสบการณ์เมาแล้วภาพตัด เมาแล้วจำอะไรไม่ได้ หรือเห็นเพื่อนเราเมาเรื้อน เมาเละเทะจนต้องถ่ายรูป ถ่ายคลิปเอาไว้ประจานกันในวันถัดไป

แม่สาวผมบลอนด์นางเอกของเรื่องนี้ก็เช่นกัน ที่เมาแอ๋จนควบคุมตัวเองไม่ได้ ซึ่งวีรกรรมของเธอครั้งนี้ ถูกบันทึกเอาไว้โดย Liam Sammars หนุ่มวัย 17 ปีที่อยู่แถวๆ นั้นพอดี

จากภาพจะเห็นว่าสาวไม่ทราบชื่อคนนี้เมาแล้วไปแสดงท่าทางกวนเบื้องล่างนายตำรวจคนหนึ่ง ที่พยายามเข้ามาพูดคุยให้เธอสงบลง

 

 

แม่สาวคนดังกล่าวก็ตะโกนซ้ำๆ ว่า “เอาสิ มาจับฉันเล๊ยย” ในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ดันเธอออกเมื่อเธอเข้าใกล้เขามากเกินไป

แล้วจู่ๆ เธอก็เกิดมีดนตรีในหัวใจ โยกย้ายส่ายเอว ก่อนพยายามก้มลงทำท่า “ทเวิร์ก” ใส่นายตำรวจคนดังกล่าว ที่ดูแล้วไม่น่าจะสนุกด้วยเท่าไหร่

 

 

เธอถูกผลักออก แต่ก็ยังไม่ยอมแพ้ ลุกขึ้นมาแล้วเดินกลับเข้าไปหาเขา ท้าให้จับเธออีกรอบ จนนายตำรวจถามเธอว่า “จะไปได้หรือยัง?”

เธอตอบว่า “ไม่ ฉันรอให้คุณมาจับฉันอยู่ไง” ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจคว้าแขนเธอไปเพื่อใส่กุญแจมือในข้อหาเมาแล้วอาละวาดในที่สุด แต่ตัวเธอก็ยังพูดลวนลามคุณตำรวจทางวาจาต่อไปอีกว่า “จับฉันซี่ ด้วยปู๋ของคุณอะะะ”

 

 

นายตำรวจดูไม่สบอารมณ์ แต่ก็ยังคงต้องจับกุมตัวเธอไป โดยในขณะที่เขากำลังพยายามจับกุมนั้น หญิงสาวก็ล้มลงไปกับพื้น นายตำรวจจึงดึงแขนขวาของเธอมาล็อกไว้ด้านหลังเพื่อใส่กุญแจมือ โดยแม่สาวคนดังกล่าวก็ยังตะโกนต่ออีกว่า “โอ้ว ใช่เลยจ้ะ ที่รักกกก”

หนุ่ม Liam ผู้ถ่ายคลิปได้เล่าว่า สาวคนดังกล่าวนั้นเมาแอ๋อย่างที่เห็น และเที่ยวไล่ถามคนแถวนั้นว่าอยากจะมีทรีซัมมั้ย (ร่วมเพศแบบ 3 คน) พอเจ้าของร้านเคบับออกมาดูดบุหรี่ เธอก็เข้าไปยุ่งกับเขา จนเจ้าของร้านโทรแจ้งตำรวจในที่สุด

 

 

สุดท้ายแม่สาวคนนี้ก็ต้องโดนพาตัวไปอยู่ในการดูแลของทางตำรวจ โดยการไปนอนในซังเต 1 คืน ก่อนที่จะโดนโทษปรับเป็นเงิน 90 ยูโร (3,200 บาท) ในเช้าวันรุ่งขึ้น

 

คลิปเหตุการณ์

 

ที่มา Mirror

Comments

Leave a Reply