หนุ่มพิเรนทร์แอบใส่สาร LSD ในน้ำดื่มเพื่อนร่วมงาน เพราะเห็นว่าพวกเขา ‘เครียดเกินไป’

บางครั้งคนเราก็ทำร้ายคนอื่นด้วยเหตุผลที่ฟังไม่ขึ้นและไม่น่าพอใจ แม้จะดูเหมือนหวังดี แต่ผลลัพธ์ที่ได้มันกลับไม่เป็นอย่างนั้นเลย เหมือนกับเหตุการณ์นี้ ที่เกิดขึ้นที่เขต Arnold รัฐมิสซูรี ประเทศสหรัฐอเมริกา

มีรายงานออกมาว่า ชายวัย 19 ปี คนหนึ่งถูกจับได้ว่านำ LSD (สารเสพติดที่ส่งผลต่อระบบประสาท) ผสมลงไปในเครื่องดื่มของเพื่อนร่วมงาน โดยอ้างว่าพวกเขา ‘เครียดเกินไป’ และ ‘มีแต่พลังงานด้านลบ’

 

 

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่บริษัทเช่ารถ Enterprise ในวันที่ 18 มีนาคม 2019 มีรายงานออกมาว่าพนักงานสองคนถูกส่งเข้าโรงพยาบาลด้วยอาการเวียนหัวและชักกระตุก โดยไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร

ผู้จัดการของร้านนึกขึ้นได้ว่าเธอเห็นพนักงานของเธอคนหนึ่งทำตัวแปลกๆ น่าสงสัย เพราะเขาถือ ‘หลอดหยด’ และพยายามทำอะไรสักอย่างกับเหยือกน้ำดื่มของเธอและพนักงานคนอื่นๆ

 

บริษัทเช่ารถ Enterprise

 

ด้วยเหตุผลอะไรบางอย่าง เธอไม่ได้บอกกับพนักงานคนอื่นเกี่ยวกับพฤติกรรมแปลกๆ ของหนุ่มวัย 19 ปีคนนี้ จนกระทั่งมีพนักงานสองคนเกิดอาการไม่สบายขึ้นมา ทำให้นึกขึ้นได้และรายงานกับตำรวจ

สุดท้ายชายคนดังกล่าวก็ถูกตำรวจจับกุมตัวในเวลา 16.45 น. และยอมรับสารภาพว่าเขาวางยาเพื่อนร่วมงานด้วย ‘LSD’ โดยให้เหตุผลว่า “พวกเขาเครียดกันเกินไป และต้องได้รับพลังงานที่ดีกว่าเดิมเข้าไปบ้าง”

 

 

ผู้หมวด Clinton Wooldridge เผยว่าทางตำรวจเขต Arnold ได้นำน้ำไปตรวจสอบแล้ว แต่ผลลัพธ์ยังไม่สรุปออกมา

ผู้ต้องหาถูกจับกุมและนำตัวมาที่สถานีตำรวจก่อนจะถูกปล่อยตัวออกไปเพื่อรอผลจากการตรวจสารเสพติดในน้ำ ส่วนทางด้านตำรวจก็เตรียมตั้งข้อหา 2 คดี นั่นก็คือมีสารเสพติดในครอบครอง และใช้สารเสพติดทำร้ายผู้อื่น

 

 

ที่มา: Leader, Daily Mail, NYPost, Kansas City Star, KMOV, abc7chicago


Tags:

Comments

Leave a Reply