สาวโพสต์โวยแฟนหนุ่ม ผู้ซื้อชีสมาให้เธอผิดชนิด บันดาลโทสะลงที่เครื่อง Xbox พังยับ…

จุดชนวนสาเหตุเพียงเล็กน้อย อาจส่งผลกระทบไปถึงเรื่องใหญ่ได้อย่างไม่น่าเชื่อ โดยเฉพาะในเรื่องของการเถียงต่อปากต่อคำกับคนรักกันนี่แหละ…

ประสบการณ์ตรงอันโชคร้ายของชายหนุ่มรายหนึ่ง ในเรื่องแนวทางการบริโภคผลิตภัณฑ์อาหารที่ต้องรัดกุมและเข้มงวด เมื่อเขาต้องซื้อชีสมา แต่เขาดันเลือกหยิบชีสทั่วไป โดยที่ลืมไปว่าแฟนสาวนั้นเป็นวีแกน

 

 

เรื่องราวและภาพเหตุการณ์อันสยดสยองนี้ ถูกนำมาโพสต์โดยฝ่ายแฟนสาวที่ผู้ยึดถือแนวทางปฏิบัติแบบวีแกน เธอยืนกรานปฏิเสธว่า ไม่เอาชีสทั่วไป ต้องเป็นชีสวีแกน แต่แฟนดันซื้อมาผิด และผลก็ถูกนำมาลงเอยที่เครื่องเล่นเกม Xbox ของฝ่ายชายเพื่อเป็นการสั่งสอน…

 

 

“ลองดีกับฉันแล้วสิ่งนี้จะเกิดขึ้น หวังว่าคราวหน้าเอ็งคงไม่ลืมที่จะหยิบชีสวีแกนมานะ บอกจนปากเปียกปากแฉะว่า ไม่ ต้อง การ ชีสสสสส ฉันเป็นวีแกน! และเอ็งควรจะใส่ใจตรงนี้ด้วย!” ใจความที่เธอโพสต์ลงเฟสบุ๊กพร้อมกับภาพเครื่องเกมอันยับเยิน

 

 

โพสต์ดังกล่าวได้รับความสนใจจนกลายเป็นกระแสไวรัล มีผู้แสดงความคิดเห็นและแสดงความรู้สึกมากถึงหลักพัน และเริ่มถูกแพร่กระจายไปทั่วอินเทอร์เน็ต

อย่างไรก็ตาม ความคิดเห็นต่างเป็นไปได้ทั้งสองทาง ในแง่มุมหนึ่งระบุว่าสมควรแล้วที่เป็นแบบนี้ เนื่องจากควรให้ความใส่ใจกับอีกฝ่ายบ้างว่ายึดถือปฏิบัติอะไรอยู่

แต่อีกฝั่งกลับมองว่าเป็นการแก้ไขที่ปลายเหตุ ทำลายทรัพย์สินโดยไม่จำเป็น

 

ที่มา: /insanepeoplefacebook, unilad


Tags:

Comments

Leave a Reply