เช็คลิสต์ 9 รถน่าชม พกเอาไว้เที่ยวงานมอเตอร์โชว์ 2019 นะ จะได้ไม่พลาดรถสวยๆ

อีกไม่กี่ชั่วโมง งานมอเตอร์โชว์ 2019 ก็จะได้เวลาเปิดม่านแล้ว แน่นอนว่าในงานก็มีรถรุ่นใหม่ๆ ที่น่าสนใจ และรถต้นแบบจากหลากหลายค่ายที่จะนำมาจัดแสดงกัน

ซึ่งในครั้งนี้ #เหมียวเวจจี้ ก็จักขออาสาแนะนำรถยนต์ที่น่าสนใจ ที่จะมาพบกับเพื่อนๆ ในวันงานกัน

ส่วนจะมีคันไหนบ้างนั้นไปชมกันได้เลย…

 

1. Lamborghini Huracán EVO

ซุปเปอร์คาร์จากอิตาลีที่เปิดตัวพร้อมราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการในบ้านเราเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งถ้าหากใครอยากเห็นตัวเป็นๆ ล่ะก็ งานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้บอกเลยห้ามพลาด!!

อ่านรายละเอียดของ Lamborghini Huracán EVO ได้ที่ Lamborghini Huracán EVO เคาะราคาขายอย่างเป็นทางการในไทย 24,590,000 บาท

 

2. MITSUBISHI e-EVOLUTION Concept

รถเอสยูวีต้นแบบขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้า ถือเป็นอีกหนึ่งคันที่น่าจับตามองไม่น้อย และว่ากันว่ารถตัวต้นแบบคันนี้คือรถสมรรถนะสูงของทางค่ายที่กลับมาเกิดใหม่ในเวอร์ชั่น SUV พลังงานไฟฟ้า

 

3. Audi e-tron 55 quattro

รถ SUV พลังงานไฟฟ้า 100% อีกหนึ่งรุ่นที่น่าสนใจและเพิ่งเปิดตัวพร้อมราคาจำหน่ายในบ้านเราไป แต่ก่อนที่จะไปสัมผัสตัวเป็นๆ ลองเข้าไปอ่านข้อมูลของรถคันนี้ได้ที่ เปิดราคาอย่างเป็นทางการ Audi e-tron SUV ไฟฟ้า 100% ในไทย เคาะที่ 5.099 ล้านบาท

 

4. Mazda Kai Concept

รถตัวต้นแบบที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ SKYACTIV-X ใหม่ พร้อมชูสไตล์การออกแบบที่ทางค่ายตั้งชื่อให้ว่า KODO Design 2 ที่เป็นการพัฒนาต่อยอดมาจาก KODO Design เน้นความสวยงาม ความมีมิติ เรียบง่าย หรูหราและสง่างาม

 

5. MINE SPA1

รถไฟฟ้าของคนไทยจาก บริษัท พลังงานมหานคร (Mine Mobility) ที่เตรียมเปิดให้จับจองกันในงาน โดยมีการคาดการณ์ว่าค่าตัวนั้นน่าจะอยู่ราวๆ 1 ล้านบาท

อ่านข่าเก่า: รายละเอียด MINE SPA 1 รถไฟฟ้าของคนไทย ราคาล้านต้นๆ เตรียมเปิดจองในงานมอเตอร์โชว์

 

6. Suzuki Jimny

เป็นรถยนต์อีกรุ่นหนึ่งที่เรียกได้ว่ากระแสการตอบรับร้อนแรงไม่น้อยเลยนับตั้งแต่เปิดตัว และในงานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้พวกเราก็จะได้รู้กันเสียทีว่าค่าตัวของน้องจะอยู่ที่เท่าไหร่

 

7. TOYOTA SUPRA

สปอร์ตจากทาง Toyota ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา โดยราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่ประเทศอังกฤษนั้นอยู่ที่ 2.1 ล้านบาท ส่วนข่าวคราวในบ้านเรานั้นคาดว่าคงจะได้ทราบพร้อมกันที่งานมอเตอร์โชว์แน่นอน

 

8. Chevrolet Captiva

ครอสโอเวอร์อีกรุ่นหนึ่งที่สื่อหลายสำนักรายงานว่าจะมีการวางจำหน่ายในช่วงครึ่งหลังของปี 2562 นี้ ซึ่งตัวจริงๆ จะสวยจับใจแค่ไหนไปดูกันที่งานมอเตอร์โชว์ได้เลย ไปเลย

 

9. MG eZS Concept

SUV อีกรุุ่นที่มีแผนจะวางจำหน่ายจริงในบ้านเราภายในปี 2562 นี้ ซึ่งตัวจริงจะสวยจนมีคนทักหรือไม่อีกไม่นานคงจะได้รู้กัน

อ่านข่าวเก่า: MG E ZS 2019 รถเอสยูวีไฟฟ้า 100% เตรียมเปิดตัวในไทยปลายเดือน ก่อนขายจริงภายในปีนี้!!

 

เรียบเรียงโดย #เหมียวเวจจี้ 


Tags:

Comments

Leave a Reply