HBO ซ่อน ‘บัลลังก์เหล็ก’ ไว้ทั่วโลกจำนวน 6 ตัว ให้แฟนคลับได้ตามหา ก่อนซีซั่นสุดท้าย!

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วกับซีรีส์ยอดเยี่ยมแห่งยุคอย่างมหาศึกชิงบัลลังก์ Game of Thrones จากช่อง HBO โดยซีซั่นที่ 8 กำลังจะมาถึงในไม่ช้า เพื่อเล่าเรื่องราวอันเป็นจุดจบของทุกสิ่ง

 

 

แต่ก่อนที่จะไปถึงเดือนเมษายน ทางช่อง HBO ได้เปิดเผยกิจกรรมอันน่าสนใจสำหรับเหล่าแฟนคลับซีรีส์บัลลังก์เหล็ก ด้วยการซ่อนบัลลังก์เหล็กขนาดเท่าของจริงจำนวนทั้งหมด 6 ตัวไว้ทั่วทุกมุมโลก

 

ภาพ Thrones of the Forest บัลลังก์เหล็กในป่า คือบัลลังก์แรกที่ถูกเปิดเผย!

https://www.instagram.com/p/BvJvijZBPgj/

 

โปรเจ็กต์ดังกล่าว ถูกเปิดเผยออกมาจากทางช่อง HBO เอง เพื่อเป็นการต้อนรับการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของซีรีส์นี้ จึงมอบของขวัญสุดวิเศษให้แฟนๆ ได้ออกตามหา ฆ่าเวลาไปพลางๆ ระหว่างรอซีซั่นสุดท้าย

 

Thrones of the North

https://www.instagram.com/p/BvO5diWhSVp/

 

“ตลอด 7 ซีซั่นที่คุณได้ชมเหล่าตัวละครโกหก หลั่งเลือด และสละชีวิตเพื่อแย่งชิงบัลลังก์เหล็ก และก่อนที่ซีซั่นสุดท้ายจะเดินทางมาถึง ยังคงมีเพียงคำถามเดียวที่เกิดขึ้น นั่นก็คือ คุณจะไปได้ไกลแค่ไหน?”

จากคำกล่าวข้างต้นเปรียบได้เหมือนดั่งคำเชื้อเชิญให้เหล่าแฟนซีรีส์จากทั่วโลก คงจะมีบัลลังก์รออยู่ที่ดินแดนใดสักแห่ง เดินทางออกตามหาบัลลังก์เหล็ก และพิชิตมันมาให้ได้เป็นคนแรกในแต่ละแห่ง

 

Thrones of Valyria

https://www.instagram.com/p/BvUC5XXBnMs/

 

ตำแหน่งของบัลลังก์แต่ละตัวนั้น ไม่มีรายละเอียดใดๆ เพิ่มเติม เพราะอาจจะถูกตั้งไว้ในพื้นที่ห่างไกลสุดขั้วโลก ซึ่งมีเพียงเบาะแสเดียวของแต่ละบัลลังก์ นั่นก็คือ วิดีโอคลิป 360 องศา ให้แฟนๆ ได้เข้าไปส่องดูและแกะรอยกันเอาเอง

 

Thrones of Joy

https://www.instagram.com/p/BvUMXU8hL2C/

 

แบ่งออกเป็นบัลลังก์ตามดินแดนต่างๆ โดยภาพบัลลังก์ล่าสุดที่ถูกปล่อยออกมาคือ Throne of Ice

https://www.instagram.com/p/BvbxeO9BlUf/

 

แม้จะเป็นงานที่ดูไม่หมูเลยก็ตาม แต่ในปัจจุบันมีผู้พิชิตบัลลังก์ไปได้แล้ว 4 ตัวด้วยกัน จากทั้งหมด 4 ประเทศได้แก่ อังกฤษ สเปน บราซิล และสวีเดน ยังคงเหลืออีก 2 ตัวที่ยังไม่มีใครตามไปพิชิตได้

ซึ่งล่าสุดก็เป็นคิวของ Throne of Ice ที่เพิ่งถูกปล่อยภาพออกมา และแฟนๆ ต่างคาดเดากันว่าน่าจะอยู่ในพื้นที่ประเทศแคนาดา ภายในรัฐแอลเบอร์ตา

 

บัลลังก์แดนสวีเดน

 

บัลลังก์แดนอังกฤษ

https://twitter.com/skyatlantic/status/1108378208171450368

 

บัลลังก์แดนสเปน

 

บัลลังก์แดนบราซิล

 

บัลลังก์เหล็กตัวที่ 5 กำลังรอคอยผู้พิชิตรายแรกอยู่!

 

ที่มา: @gameofthrones, vice, highsnobiety, hypebeast, unilad

Comments

Leave a Reply