หนุ่มลูกครึ่งมะกันตะโกน ‘ทรัมป์ ช่วยผมด้วย’ หลังโยนภรรยาลงจากบันไดชั้นสี่ในสนามบิน

วันที่ 22 มีนาคม 2019 เว็บไซต์ Taiwan News ได้รายงานข่าวเหตุทะเลาะวิวาทของสามีภรรยาคู่หนึ่งที่เกิดขึ้นในท่าอากาศยานนานาชาติไต้หวันเถา-ยฺเหวียน ประเทศไต้หวัน ซึ่งจบด้วยการมีคนได้รับบาดเจ็บ

โดยจากการรายงานพบว่า ชายหนุ่มชื่อ Wan ลูกครึ่งจีน-อเมริกันได้โยน Chang ภรรยาชาวไต้หวัน-แคนาดาลงจากบันไดในสนามบินดังกล่าว

 

 

ย้อนกลับไปก่อนเกิดเหตุการณ์ ทั้งคู่พร้อมกับลูกของพวกเขาได้เดินทางมายังไต้หวันในวันหยุดเทศกาลตรุษจีนเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ในตอนแรกทางครอบครัววางแผนไว้ว่าจะกลับไปยังอเมริกาในเดือนเมษายน

แต่ในวันที่ 17 มีนาคม ฝ่ายสามีวัย 32 ปีเกิดมีปากเสียงกับภรรยาเกี่ยวเรื่องที่เขาไม่สามารถหางานทำได้และเกี่ยวกับเรื่องการเป็นอยู่ของลูกๆ Wan โมโหเป็นอย่างมากและตัดสินใจที่จะกลับอเมริกาคนเดียวภายในวันนั้น

 

 

Wan รีบบึ่งออกมายังสนามบินโดยตัวคนเดียว แต่ Chang ก็รีบสะกดรอยตามสามีของเธอออกมาด้วยและเมื่อถึงที่สนามบิน Chang ก็ได้รับโทรศัพท์จากทางบ้าน ขอร้องให้เธอกลับไปเลี้ยงลูก

ซึ่ง Chang ก็ตัดสินใจที่จะกลับบ้านไปตามที่ครอบครัวขอร้อง แต่ Wan ไม่ยอมให้เธอกลับ ก่อนที่ทั้งคู่จะมีปากเสียงกันอีกครั้งขณะที่กำลังเดินลงจากบันไดชั้นสี่ของสนามบิน

 

 

ทันทีที่ทั้งคู่เดินลงมาจากบันไดชั้นสี่ Wan ก็ทำสิ่งที่ไม่คาดฝัน เขาอุ้มภรรยาของตัวเองก่อนจะ “โยน” เธอลงมาจากบันได ร่างของ Chang กระแทกเข้ากับราวจับบันไดเลื่อนที่ชั้นสองอย่างแรงก่อนกระเด็นลงบนตาข่าย

และทันใดนั้น Wan ก็กระโดดลงมาทับภรรยาซ้ำอีกครั้ง ก่อนจะปีนตาข่ายไปนั่งรอที่ทางออกทิศใต้ของสนามบิน

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุ ก็รีบนำตัวคู่รักทั้งสองไปโรงพยาบาลทันที ทางฝ่ายภรรยาได้รับบาดเจ็บสาหัสและยังต้องคอยดูอาการอยู่ในห้อง ICU ในขณะที่ฝ่ายชายนั้นมีเพียงรอยช้ำเพียงเล็กน้อย

 

 

ในขณะนี้ทางสามีได้ถูกส่งตัวไปยังสำนักงานอัยการเขตเถาหยวนเพื่อพิจารณาคดีความผิดที่เขาทำ และในขณะที่กำลังถูกส่งตัวมากับรถตำรวจได้มีรายงานว่าเขาตะโกนว่า “ผมเป็นคนอเมริกัน! ปธน. Trump ช่วยผมด้วย!”

สุดท้ายนี้เขาโดยตั้งข้อหาพยายามฆ่าและพิจารณาให้เขาเป็นผู้ต้องหาที่มีความเสี่ยงต่อการหลบหนี (Flight Risk) พร้อมกับถูกทางพ่อของ Chang ยื่นฟ้องอีกด้วย

 

ที่มา Nextshark, Taiwan News, 爆料公社


Tags:

Comments

Leave a Reply