เปิดใจสาววัย 28 ปี ผู้มักจะ “มีเซ็กส์ในเดตแรก” เสมอ เพราะไม่อยากเสียเวลาให้คนไม่จริงใจ

โดยปกติแล้ว ผู้หญิงส่วนใหญ่จะเลือก “มีเซ็กส์” กับผู้ชาย เมื่อพวกเขาคบหากันจนความสัมพันธ์พัฒนาขึ้นไปถึงขั้นหนึ่งแล้ว แต่ความคิดนั้นใช้ไม่ได้กับผู้หญิงคนนี้…

Elysia Downings ผู้ก่อตั้งแบรนด์ชุดนอนไม่ได้นอนและเซ็กส์ทอยวัย 28 ปี ชาวอังกฤษ เผยว่าเธอจะ “มีเซ็กส์ทันทีในเดตแรก” เพราะคิดว่ามันช่วยให้คัดคนที่จะทำให้เธอเสียเวลาออกไปได้..!

 

Elysia หญิงสาวชาวอังกฤษวัย 28 ปี

 

เธอเชื่อว่าที่ทำอย่างนั้นก็เพื่อเช็กดูว่าผู้ชายที่เข้าหาอยากจะเดตกับเธอจริงๆ หรือหวังเพียงแค่เซ็กส์เท่านั้นกันแน่ ซึ่งเธอก็ไม่อยากเสียเวลาให้กับคนที่เข้ามาโดยไม่มีใจ

“ฉันไม่เห็นว่ามันผิดตรงไหนที่มักจะนอนกับผู้ชายในเดตแรก ที่จริงมันกลับมีประโยชน์ซะอีก หากชายคนไหนที่หวังแค่เซ็กส์ ไม่ว่าเขาจะได้ในเดตครั้งแรกหรือครั้งที่สิบ พวกเขาก็จะหายหน้าไปอยู่ดี”

“ดังนั้นก็มีเซ็กส์ไปเลยในเดตแรก จะได้รู้ว่าความสัมพันธ์จะไปจบตรงไหน มันช่วยให้คุณไม่เสียเวลา” เธอกล่าว

 

 

Elysia กล่าวว่าเธอมักจะติดต่อหนุ่มๆ ทางโลกออนไลน์ หากเธอรู้สึกสนใจใครแล้วก็จะส่งข้อความไปเพื่อนัดมาดื่ม แต่ก่อนอื่นจะต้องพิจารณาตัวตนของหนุ่มคนนั้นก่อนว่ามีเคมีที่สปาร์กเข้ากับเธอหรือไม่

เมื่อไปเดต เธอมักจะสวมชุดที่มีความยั่วยวนและโชว์ของดีในตัวเธอออกมา ใช้เทคนิคในการทำให้เหล่าหนุ่มๆ ชวนเธอมีเซ็กส์ด้วยตัวพวกเขาเอง

เธออธิบายว่า “ฉันไม่พูดไปตรงๆ หรอกว่า ‘ไปเอากันเถอะ’ หากฉันแน่ใจว่าจะนอนกับผู้ชายคนนี้ ฉันจะยั่วยวนพวกเขาโดยการใช้ภาษากายของฉัน ใช้คำพูด ค่อยๆสบตา และการสัมผัส”

“แต่ฉันจะไม่เริ่มก่อน ฉันแค่ให้สัญญานอย่างชัดเจนที่เหลือก็ให้พวกเขาจัดการ”

 

 

เธอยังบอกอีกว่าในทุกครั้งก็อยากให้เซ็กส์ที่เกิดขึ้นมานั้นมีความเร่าร้อนเหมือนฉากในภาพยนตร์ แต่มันก็ไม่ได้เป็นอย่างที่หวังเสมอไป เธอเคยเจอมาหมดแล้วทั้งประสบการณ์ที่แย่และดี

โดยส่วนมากเธอจะเจอเซ็กส์ที่แย่มากกว่า แต่เธอก็คิดว่ามันคุ้มค่าเพราะได้เรียนรู้จากมัน นำมาปรับใช้ต่อไป

และถ้าเธอเจอคนที่มีเคมีเข้ากันและเซ็กส์ที่ยอดเยี่ยม เธอจะมีเซ็กส์มากกว่าหนึ่งครั้งในคืนๆ นั้น เธอเผยว่าชายคนล่าสุดที่ได้นอนด้วยเลย เธอแทบจะไม่ได้นอนเพราะมีช่วงเวลาดีๆ ทั้งคืน

 

 

เมื่อเจอชายที่เธอคิดว่าเคมีเข้ากันจริงๆ เธอก็จะอยากพบกับเขาอีก แต่เธอก็เผยว่า “ต้องเผื่อใจเอาไว้บ้าง” เพราะไม่รู้เลยว่าผู้ชายที่เข้ามาจะซื่อสัตย์แค่ไหน พวกเขาอาจโกหกว่าจริงจังกับความสัมพันธ์แต่ไปนอนกับผู้หญิงคนอื่นต่อก็ได้

นั่นทำให้ Elysia ยืนกรานว่าชายที่จะมีเซ็กส์ด้วย “ต้องใส่ถุงยางเสมอ” เพราะสิ่งหนึ่งที่ไม่มีทางรู้ในตอนนั้นเลยคือพวกเขาผ่านอะไรมาก่อน เธอเล่าว่าในตอนที่เด็กกว่านี้เธอเคยไม่ป้องกันและนั่นเป็นสิ่งที่เธอรู้สึกเสียใจมาก

ตอนนี้เธอโตขึ้น มีวุฒิภาวะมากขึ้น และคิดว่ามันสำคัญมากที่จะต้องเคารพร่างกายและสุขภาพของตัวเอง ซึ่งเธอก็จะตรวจโรคเป็นประจำอย่างสม่ำเสมออีกด้วย

 

 

เธอกล่าวว่าเธอเป็นคนเปิดเผยทำให้ได้รับคอมเมนต์แย่ๆ บ้างจากเรื่องที่เล่า แต่ก็ยังมีเพื่อนที่เข้าใจเธอ

“แน่นอนว่าฉันได้รับคอมเมนต์แย่ๆ จากผู้หญิงคนอื่นเพราะฉันค่อนข้างเปิดเผยเรื่องราวในชีวิตและเซ็กส์ของฉัน”

“แต่เพื่อนๆ ก็คอยอยู่ข้างฉัน ฟังเรื่องราวของฉัน หัวเราะไปด้วยกัน และช่วยให้ฉันไตร่ตรองประสบการณ์ที่ผ่านมา พวกเขาไม่เคยตัดสินฉัน” เธอกล่าว

 

การจะมีเซ็กส์ในเดตครั้งแรก หรือครั้งที่สิบนั้น อันนี้ก็แล้วแต่ความสะดวกของแต่ละคน

แต่สิ่งสำคัญคืออย่าลืม “ป้องกัน” เอาไว้ก่อนด้วยนะฮะ

 

ที่มา: The Sun, betsyboudoiruk


Tags:

Comments

Leave a Reply