คุณแม่ใจสลาย ขอร้องให้โจร คืน “ปอยผม” ที่เป็นของดูต่างหน้าลูกสาวมาให้เธอ

เมื่อคนที่เรารักจากไป ทุกคนล้วนรู้ดีว่ามันยากจะทำใจได้ หลายๆ คนเลือกเก็บสิ่งของบางอย่างของพวกเขาเอาไว้ติดตัว เพื่อระลึกถึงและอยากรู้สึกว่าคนที่เรารักนั้นยังอยู่ใกล้ๆ คอยดูแลเราเสมอ

คุณแม่วัย 35 ปีชื่อว่า Kirsty Baldwin เองก็เคยประสบกับความสูญเสียนั้นเมื่อ 6 ปีก่อน เมื่อลูกสาว Ellie Louise Baldwin วัย 2 ขวบจากไปอย่างกะทันหันด้วยโรคปอดบวม ในปี 2013

 

 

Kirsty ได้เก็บเอาปอยผมสีบลอนด์กระจุกหนึ่งของลูกสาวใส่ไว้ในซองพลาสติกและพกติดตัวเอาไว้เสมอ โดยมีการ์ดสีชมพูพิมพ์ตัวหนังสือว่า “ด้วยรักและอาลัย Ellie Louise Baldwin ผู้หลับใหลไปเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2013 ตอนอายุ 2 ขวบ” เส้นผมปอยนี้จึงเป็นดังของดูต่างหน้าลูกสาวที่เธอรัก

 

 

แม่แล้วเมื่อวันพุธที่ผ่านมา (20 มีนาคม 2019) ในระหว่างที่เธอกำลังขึ้นรถของตัวเองที่จอดอยู่ในศูนย์บริการมอเตอร์เวย์ ในมิดเดิลตัน ประเทศอังกฤษ ตอนเวลาประมาณสี่ทุ่มครึ่ง

Kirsty ขึ้นมานั่งตรงที่นั่งคนขับแล้วเอากระเป๋าของตนเองวางไว้ตรงที่นั่งข้างคนขับ จู่ๆ มีขายคนหนึ่งเปิดประตูรถ ฉวยกระเป๋าของเธอแล้วขึ้นรถที่มีผู้หญิงเป็นคนขับหลบหนีไป

 

 

คุณแม่ให้สัมภาษณ์ว่า “ขอร้องล่ะค่ะ ใครก็ตามที่เจอปอยผมแบบในรูป ช่วยทำในสิ่งที่ถูกต้อง เอามันมาส่งที่สถานีตำรวจที่ใกล้ที่สุดที ขอบคุณค่ะ”

 

 

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เสริมว่า “ปอยผมนั้นมีคุณค่าและไม่อาจมีสิ่งใดมาทดแทนได้ เธอจึงอยากจะได้ของดูต่างหน้าชิ้นนี้คืนมาอย่างมาก

ทางเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ผู้กระทำผิดหรือใครก็ตามที่มีข้อมูลจะช่วยนำมันกลับมาส่งคืนโดยเร็วที่สุด”

 

ที่มา Mirror


Tags:

Comments

Leave a Reply